Lisa rất sợ chết, đây vốn dĩ là bản năng bẩm sinh của con người, cô không thấy việc này có gì đáng xấu hổ. Cô luôn có trực giác, nếu như không giải được bí ẩn trên người, có lẽ cô sẽ phải vĩnh viễn sống trong sợ hãi.
Cô đã từng nghĩ tới chuyện báo cảnh sát nhưng mỗi lần cầm điện thoại lên cô lại do dự. Bởi vì cô biết trong mắt những người khác chuyện của cô chẳng khác nào chuyện nhảm nhí, nói không chừng họ còn tưởng cô có vấn đề thần kinh rồi đưa vào bệnh viện cũng nên.
Cô đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, kết quả là cô rất khỏe mạnh.
Giáo sư Lee lặng im không gấp gáp trả lời cô dường như ông ấy đang suy nghĩ gì đó. Mino lại nhìn chằm chằm cô, tò mò hỏi: "Cô dựa vào đâu để xác định mình là dược tang? Bọn chúng dựa vào cái gì để biết cô là dược tang, không phải nói, trên đời này chưa ai từng gặp qua dược tang sao?"
Lisa lắc đầu: "Tôi không biết, cho nên tôi mới tìm đến giáo sư để hỏi cho rõ, chẳng lẽ hai người cũng không biết sao?"
Đây không phải là đáp án cô muốn.
Giáo sư Lee nói: "Tôi biết, nói cụ thể hơn thì tôi đã tìm được một số manh mối trong một quyển sách cổ."
Lisa nhìn ông ấy, giáo sư Lee tháo kính xuống, lấy khăn lau kính rồi lại đeo lên. "Khoảng 20 năm trước, tôi theo thầy tôi tới vùng Cam Túc(*) để làm một dự án, lúc đó tôi rảnh rỗi không có việc gì làm, tôi đã đến thăm một ngôi chùa cổ."
(*)Tỉnh Cam Túc nằm ở tây bắc Trung Quốc, giữa các tỉnh Thanh Hải, Nội Mông và cao nguyên Hoàng Thổ, là nơi hội tụ của ba cao nguyên lớn là cao nguyên Hoàng Thổ, cao nguyên Nội Mông và cao nguyên Thanh Hải. Đây là nơi giao thoa giữa văn hóa Trung Hoa và phương Tây, là nơi duy nhất hội tụ của 4 nền văn hóa lớn trên thế giới và là nơi nổi tiếng với nhiều khu danh lam thắng cảnh đẹp và có giá trị lịch sử.
Đó là một ngôi chùa cổ có ngàn năm lịch sử, rất nhiều tượng Phật trong chùa đều được điêu khắc từ đá giống như tượng Phật điêu khắc trên vách đá ở hang đá Long Môn(*).
(*)Hang đá Long Môn (Long Môn thạch quật) nằm trên vách núi dựng đứng trên thung lũng Long Môn, ở ngoại ô Hà Nam, cách thành phố Lạc Dương tỉnh Hà Nam khoảng 12,5 km về phía Nam. Đây là một kỳ quan Phật giáo cổ xưa nổi tiếng thế giới. Nơi đây với hơn 2000 hang động và 100.000 tượng Phật được khắc trên vách hang sẽ là trải nghiệm có một không hai dành cho du khách yêu thích Phật giáo. Khu vực này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 2000.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
ФанфикLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...