Chương 603: Ba quy ước

1K 63 4
                                    

Hai người gần nhau đến mức hơi nóng từ lời nói của y phả vào tai nàng, khiến tim Bộ Sanh Yên vô cớ đập nhanh.

Nàng đặt tách trà giải rượu vào tay Lạc Dạ Thần, đỏ mặt nói.

"Dù không uống nhiều thì vẫn phải uống trà giải rượu, kẻo sáng mai dậy sẽ đau đầu."

Lạc Dạ Thần bướng bỉnh không chịu uống trà.

Y thấy bây giờ trạng thái của mình rất tốt.

Người xưa thường nói, rượu vào bạo gan.

Y phải dựa vào cơn say này mới dám ngủ với cọp cái trước mặt.

Nếu uống trà giải rượu, sao y đủ can đảm ngủ với nàng?

Y đặt tách trà sang một bên, hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm lao về phía Bộ Sanh Yên!

Đầu óc Bộ Sanh Yên chưa kịp phản ứng thì tay nàng đã nắm lấy cánh tay đối phương, vặn cánh tay y ra sau lưng, sau đó đè đầu gối lên lưng y, đè cả người y xuống giường, làm y không thể cử động.

Lạc Dạ Thần hét lên "Đau đau đau! Nàng muốn giết phu quân sao!"

Bộ Sanh Yên vội buông y ra, kéo y đứng lên.

"Chàng không sao chứ? Ta không cố ý đâu, ai bảo chàng tự dưng lao tới làm ta giật mình, đó chỉ là phản ứng theo bản năng thôi."

Lạc Dạ Thần khó lắm mới lấy được can đảm đã bị nàng quét sạch ngay tức thì.

Y xoa xoa cánh tay đau nhức, lòng đầy oán giận.

Đêm tân hôn, y chẳng những không ôm được vợ, ngược lại còn bị vợ đánh.

Sao lại thảm vậy chứ?

Bộ Sanh Yên xoa xoa cánh tay y, hỏi "Đau không? Có cần gọi đại phu trong phủ khám cho chàng không?"

Lạc Dạ Thần vội từ chối "Không cần!"

Nếu để người ngoài biết đêm tân hôn y bị vợ đánh thì sau này còn mặt mũi gặp ai?!

Anh vương không cần mặt mũi nữa sao?!

Bộ Sanh Yên áy náy "Vừa rồi ta không dùng nhiều sức, chắc không tổn thương xương cốt đâu nhỉ."

Lạc Dạ Thần nhìn bộ dạng áy náy của nàng, trong lòng cảm động, tiện thể đưa ra ý kiến.

"Ta nghĩ sau này chúng ta nên đặt ra ba quy ước."

Bộ Sanh Yên ngẩn ra "Hả?"

"Nàng học võ từ nhỏ, ra tay không biết nặng nhẹ, nếu sơ hở là nàng đánh ta, sau này bảo ta phải sống thế nào?"

Bộ Sanh Yên vặn lại "Chỉ cần chàng không làm gì sai, sao ta đánh chàng được?"

Lạc Dạ Thần chỉ vào cánh tay vẫn còn đau của mình, hỏi "Vậy vừa rồi ta làm gì sai? Tại sao nàng lại đánh ta? Việc ta thân mật với vương phi của mình trong đêm tân hôn là sai sao?"

Bộ Sanh Yên không nói nên lời.

Lạc Dạ Thần thấy nàng không trả lời được, bỗng nhiên tự tin hơn.

"Từ bây giờ chúng ta phải đặt ra ba quy ước. Thứ nhất, ta là tướng công của nàng, là chủ gia đình, dù sau này có chuyện gì xảy ra, nàng cũng phải nghe lời ta. Thứ hai, dù sau này có chuyện gì xảy ra, nàng cũng không được phép dùng vũ lực với ta. Thứ ba ... thứ ba ta chưa nghĩ ra, sau này bổ sung sau."

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ