Chương 661: Đặt mình vào chỗ chết để sống sót

1.1K 52 2
                                    

Nghe sư phụ nói xong, trong lòng Tiêu Hề Hề dâng lên một cảm giác khó hiểu.

Lúc nàng giúp Lạc Thanh Hàn, cũng là đang giúp chính mình.

Hóa ra vận mệnh của bọn họ từ lâu đã âm thầm quấn lấy nhau.

Huyền Cơ Tử đột nhiên chuyển lời.

"Tuy tuổi thọ của con có thể kéo dài, nhưng kiếp số mười chín tuổi của con vẫn chưa biến mất."

Thứ gọi là kiếp số không thể loại bỏ được.

Chừng nào nàng còn sống, kiếp số chắc chắn sẽ đến đúng hạn.

Tránh không được, trốn không thoát.

Tiêu Hề Hề nhớ lại trải nghiệm bị đâm chết ở kiếp trước, vô thức sờ lên ngực mình.

Đau đớn âm ỉ mà nàng không bao giờ quên được.

Huyền Cơ Tử chậm rãi nói "Nếu con muốn sống tiếp, phải nghĩ cách vượt qua kiếp nạn."

Tiêu Hề Hề cay đắng nói "Đó là kiếp số của con, trừ khi con chết, nếu không thì khó mà vượt qua được."

"Vậy thì chết một lần đi."

Tiêu Hề Hề sững sờ "Hả?"

Huyền Cơ Tử hiển nhiên đã có tính toán.

Ông giải thích chi tiết tính toán của mình.

"Ta biết ở nước Nam Nguyệt có một loại cổ trùng, tên là cổ Hóa Thân. Chỉ cần con uống nó, con sẽ ngừng thở, không còn nhịp tim, biến thành một xác chết thực sự. Sau bốn mươi chín ngày, con sẽ tỉnh dậy trong trạng thái chết giả. Khi con tỉnh dậy, khuôn mặt, cơ thể và giọng nói của con sẽ thay đổi. Ngày con tỉnh dậy, ta sẽ đồng thời đổi mệnh của con. Khi làm xong mọi chuyện, con không còn là con. Con sẽ hoàn toàn được tái sinh."

Đây gọi là đặt mình vào chỗ chết để sống sót.

Tiêu Hề Hề nghe xong hai mắt sáng lên, còn có chuyện tốt vậy sao!

Nàng nhảy dựng lên "Vậy còn chờ gì nữa? Con bây giờ lập tức đến Nam Nguyệt tìm cổ Hóa Thân."

Huyền Cơ Tử gọi nàng lại.

"Đừng gấp, ta còn hai chuyện cần nói với con."

Tiêu Hề Hề lại ngồi thẳng dậy "Người nói đi."

Huyền Cơ Tử "Cổ Hóa Thân là một trong những bảo vật của nước Nam Nguyệt, chỉ hoàng thất Nam Nguyệt mới có, nếu con cứ như vậy chạy đến nước Nam Nguyệt, người ta nhất định sẽ không đưa bảo vật cho con."

Ông lại lục lọi trong tay một lúc lâu, lần này lấy ra một túi thơm màu xanh tinh xảo.

"Con mang theo túi thơm này, khi đến nước Nam Nguyệt, con giao nó cho Nam Nguyệt vương. Nam Nguyệt vương là người quen cũ của ta, hẳn sẽ nể mặt ta mà giao cổ Hóa Thân cho con."

Tiêu Hề Hề ngạc nhiên, nàng không ngờ sư phụ không ra đâu nhà mình lại là người quen cũ của Nam Nguyệt vương.

Nàng nhận túi thơm, nhét vào trong ngực như bảo bối.

"Sư phụ yên tâm, con nhất định giao nó tới tay Nam Nguyệt vương!"

Huyền Cơ Tử bổ sung thêm.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ