Chương 734: Nhất thời xúc động

1.1K 59 11
                                    

Tiêu Hề Hề thấy Hoàng đế trong lòng mình không động đậy, thầm nghĩ nếu núi không động thì nàng động, bèn chủ động chu cái miệng nhỏ nhắn hôn mạnh lên má hắn một cái.

Sau đó, nàng còn chẹp chẹp miệng, ngẫm nghĩ nói.

"Bệ hạ chẳng những đẹp trai, lúc hôn còn có cảm giác rất đã."

Lạc Thanh Hàn mặt không biểu cảm nhìn nàng.

Bảo Cầm muốn lao tới bịt miệng Quý phi, ngăn nàng đừng nói nữa.

Nhưng chỉ phản tác dụng.

Tiêu Hề Hề say rượu như ăn gan hùm mật gấu, chuyện gì cũng dám nói, chuyện gì cũng dám làm.

Ngón tay trắng nõn mềm mại của nàng lướt qua môi Lạc Thanh Hàn.

"Môi của chàng đẹp lắm, rất thích hợp nói lời yêu ta, cũng thích hợp hôn ta."

Lạc Thanh Hàn "......"

Hắn đột nhiên quay sang nhìn Bảo Cầm hóa đá đang quỳ trên đất, lạnh lùng thốt ra hai chữ.

"Ra ngoài."

Bảo Cầm như được ân xá, nghiêng ngả lảo đảo chạy ra ngoài.

Quý phi say rượu quá là rắc rối, dù sao nàng cũng không quản được, cứ để Hoàng đế tự xử đi.

Sau khi Bảo Cầm đi, trong phòng chỉ còn lại Lạc Thanh Hàn và Tiêu Hề Hề.

Lạc Thanh Hàn đặt sách xuống, ôm nàng vào lòng, cúi đầu nhìn đôi mắt sáng ngời của nàng, trầm giọng hỏi.

"Nàng mới nói gì?"

Tiêu Hề Hề chớp chớp đôi mắt hạnh, vẻ mặt vô tội "Ta nói gì cơ?"

Lạc Thanh Hàn cười lạnh.

Uống say rồi giở trò lưu manh, nghĩ hắn không trị được nàng thật sao?!

Hắn trực tiếp bế nàng lên giường, sau đó nắm mắt cá chân nàng, dùng đầu ngón tay cù lòng bàn chân nàng.

Tiêu Hề Hề giật bắn người, sau đó cảm giác ngứa ngáy xông thẳng lên não!

Nàng không nhịn được cười lớn, tay chân dùng sức tránh né.

Tuy nhiên, Lạc Thanh Hàn đã giữ chặt mắt cá chân của nàng, liên tục cù lòng bàn chân nàng.

Tiêu Hề Hề cười ngặt nghẽo, cười đến khó thở, chảy cả nước mắt.

Lạc Thanh Hàn lại hỏi "Nàng mới nói gì?"

Tiêu Hề Hề vừa cười vừa nói.

"Ha ha ha, ta nói ta nói, ta muốn ôm chàng, còn muốn sờ chàng, nếu chàng không phục, có thể hôn ta một cái ..."

Nàng còn chưa dứt lời đã bị môi hắn chặn lại.

Môi hắn hơi lạnh, mỗi lần hôn, nàng đều có cảm giác như đang ăn thạch ướp lạnh.

Tiêu Hề Hề rất thích cảm giác này.

Nàng nằm trên chăn bông mềm mại, cơ thể chìm vào trong như bồng bềnh trên mây, đầu óc mơ màng, mọi hành động đều dựa vào bản năng.

Nàng phối hợp theo bản năng, đưa tay ra rồi tóm lấy bất cứ thứ gì có thể.

Nàng thậm chí còn không biết y phục của mình bị cởi ra khi nào.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ