Chương 767: Người khác dựa vào đâu nói xấu nàng?!

847 43 2
                                    

Lạc Dạ Thần trợn mắt, cười nhạo nói.

"Chỉ có hai trăm vạn lượng, đáng để các ngươi quan tâm không?"

Ai nấy sững sờ.

Bọn họ không nghe lầm đó chứ?

Chỉ có ...... hai trăm vạn lượng?

Dù bọn họ đều là công tử giàu có trong kinh, từ nhỏ ăn sung mặc sướng, cũng không ai dám lớn tiếng như vậy!

Bọn họ nghĩ Anh vương nói vậy là vì muốn giữ thể diện, đang định khuyên tiếp thì thấy Anh vương thản nhiên tháo ngọc bội bên hông đặt lên bàn rồi hỏi.

"Các ngươi có biết bổn vương bỏ ra bao nhiêu tiền để mua ngọc bội này không?"

Mọi người nhìn nhau, tự hỏi sao chủ đề lại thay đổi nhanh vậy.

Có người đoán hai trăm lượng, có người đoán ba trăm lượng, có người mạnh dạn trực tiếp đoán một ngàn lượng.

Lạc Dạ Thần cười đắc ý.

"Sai hết rồi, ngọc bội này giá mười vạn lượng."

Ai nấy đều bị sốc trước con số này.

Mười vạn lượng mua một khối ngọc bội, cho dù ngọc bội này có chất lượng và thủ công chạm khắc rất tốt, nhưng cũng không đáng giá đến vậy!

Lạc Dạ Thần cầm ngọc bội lên "Có thể các ngươi nghĩ nó không đáng giá đến vậy, nhưng nếu bổn vương thích nó thì nó sẽ đáng giá. Hai trăm vạn lượng với ta mà nói, cũng chỉ như hai mươi khối ngọc bội, các ngươi cần gì ngạc nhiên như thế? Tưởng đâu chuyện gì lớn lắm ấy."

Nói xong, ánh mắt y lướt qua từng người có mặt, trong mắt lộ rõ vẻ khinh thường.

Hừ, một đám đỗ nghèo khỉ ngu dốt!

Mọi người khó chịu trước mấy lời ra vẻ của y.

Nhưng bọn họ khó chịu đến đâu cũng không tỏ thái độ, ngoài mặt vẫn ngưỡng mộ và khen ngợi Anh vương đúng là hào phóng, là tấm gương phải noi theo!

Lạc Dạ Thần được tâng bốc, cảm thấy mình như đang bay cao.

Y thích ăn uống với đám nịnh hót ngu dốt này, mỗi lần được bọn họ tâng bốc đều cảm thấy thoải mái trong lòng.

Ăn uống xong, đám công tử ăn chơi này lại đòi đến Tập Hương Quán.

Lần này dù bọn họ nịnh bợ thế nào đi nữa thì Lạc Dạ Thần cũng từ chối đến thanh lâu làm bậy.

Y không muốn quỳ bàn giặt nữa, cũng không muốn bị đuổi ra ngoài, ngủ trong thư phòng.

Mọi người cười nhạo y sợ vợ.

Cảnh Phong hôm nay uống hơi nhiều, bây giờ đã say nên giọng hơi lớn.

"Vương gia đúng là cưới một con cọp cái về nhà, cả thanh lâu cũng không dám đi, vương gia thật đáng thương, bị ép cưới một cô vợ hung dữ như vậy, ngày tháng sau này không biết sẽ khó sống thế nào nữa!"

Lạc Dạ Thần cũng cảm thấy Bộ Sanh Yên là cọp cái, còn là kiểu rất rất hung dữ, nhưng lúc nghe người khác nói nàng như vậy, y lại thấy không vui.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ