Lạc Thanh Hàn thầm thở dài.
Hắn nhận thua.
Hề Hề như khắc tinh của hắn, luôn có thể chính xác đánh trúng điểm yếu của hắn, buộc hắn phải gỡ hết mọi phòng bị.
Nhưng hắn lại không thể làm gì nàng.
Lạc Thanh Hàn nói "Gần đây ta thường xuyên gặp ác mộng, sợ làm phiền nàng."
Tiêu Hề Hề chớp chớp mắt "Mộng đói gì? Là kiểu mộng rất đói rất đói à?"
*Ác mộng (噩梦 - Èmèng) và mộng đói (饿梦 - È mèng) đồng âm.
Lạc Thanh Hàn nhất thời không biết trả lời thế nào.
Hắn im lặng một lúc, quyết định phớt lờ câu hỏi của nàng, mặt không biểu cảm nói tiếp.
"Ta mơ thấy rất nhiều chuyện xấu, chẳng hạn như nàng trở về chỉ là một giấc mơ, thực tế nàng đã chết ở nơi nào đó, còn ta không biết gì cả."
Tiêu Hề Hề chợt hiểu "Người ta thường nói đây là do suy nghĩ quá nhiều."
Lạc Thanh Hàn "Chắc vậy."
Nỗi đau sinh ly tử biệt sâu sắc đến nỗi hắn vẫn chưa thể tách mình ra khỏi nỗi đau đó.
Đôi lúc hắn bỗng thấy sợ, sợ mọi thứ đều là giả.
Sợ mộng tỉnh rồi sẽ không còn gì nữa.
Tiêu Hề Hề "Ta thấy chàng đè nén quá lâu, cần phải giải tỏa áp lực."
Lạc Thanh Hàn "Giải tỏa thế nào?"
Tiêu Hề Hề "Có việc gì chàng muốn làm nhưng chưa làm được không?"
Ánh mắt Lạc Thanh Hàn đảo quanh mặt nàng, sau đó dời đi, nhẹ giọng nói.
"Không có."
Tiêu Hề Hề tưởng hắn đang xấu hổ, tiếp tục nghiêm túc khuyên hắn.
"Chàng né tránh như vậy cũng không được, chàng phải nói thật cho ta biết, chàng yên tâm, ta sẽ luôn đứng về phía chàng, dù chàng nói gì, ta cũng sẽ giữ bí mật cho chàng, tuyệt đối sẽ không để người thứ ba biết."
Tầm mắt Lạc Thanh Hàn quay lại mặt nàng, ánh mắt dần sâu thẳm "Nàng muốn biết thật sao?"
Tiêu Hề Hề gật đầu "Đương nhiên!"
Lạc Thanh Hàn cúi đầu, nhỏ giọng nói vào tai nàng vài câu.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiêu Hề Hề đột nhiên đỏ lên.
Nàng xấu hổ đến mức không thể nói rõ ràng, lắp bắp nói.
"Ta ... ta không được!"
Lạc Thanh Hàn nghe câu trả lời này có hơi thất vọng, nhưng cũng không ép nàng.
Hắn bình tĩnh nói "Không được thì thôi vậy, ngủ đi."
Tiêu Hề Hề nắm vạt áo của hắn, mặt đỏ bừng giải thích "Không phải ta không muốn, ta thật sự ... thật sự không được!"
Lạc Thanh Hàn thấy bộ dạng sốt ruột của nàng, chợt mềm lòng.
"Tại sao không được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
قصص عامةTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...