Bộ Sanh Yên may mắn thoát được kiếp nạn.
Dù đã từng trải nhiều sóng to gió lớn nhưng có lúc nàng vẫn sợ đến toát mồ hôi lạnh.
Nếu cây gậy đó đập mạnh vào nàng thật thì nàng sẽ mất luôn nửa cái mạng.
Cảnh tượng này khiến nhiều người có mặt khiếp sợ.
Lạc Dạ Thần không còn quan tâm chuyện hò hét, cuống quít lao vào sân đấu.
Những người khác lần lượt xuống ngựa, lại gần chỗ của Anh vương phi và Tĩnh vương, hỏi xem hai người thế nào? Có cần gọi thái y không?
Lạc Diên Chi xuống ngựa, ôm cổ tay bị thương, cười khổ nói.
"Xin lỗi Đại hoàng tẩu, ta chỉ lo đuổi theo quả bóng, không để ý tẩu vẫn đứng im ở đó, suýt nữa thì làm tẩu bị thương ..."
Lời còn chưa dứt, Lạc Dạ Thần đã đấm y ngã xuống đất.
Lạc Diên Chi chưa kịp đứng dậy, Lạc Dạ Thần đã lao tới đá y hai cái.
"Đồ khốn kiếp! Ngươi không có mắt sao? Anh vương phi to lù lù đứng ở đó, ngươi lại không nhìn thấy? Mắt ngươi mù à? Nếu ngươi mù thì đừng để đó nữa, ta sẽ móc ra cho ngươi!"
Lạc Diên Chi lúc này mới có phản ứng, trong lòng nổi giận đang định đánh trả, Triệu Hiền đã dẫn theo mười mấy cấm quân xông tới.
Cấm quân tách hai vương gia ra, ngăn bọn họ động tay đánh nhau.
Lúc này quận chúa Kiêu Dương cũng chạy tới.
Khi thấy nửa bên mặt Tĩnh vương sưng tấy, khóe miệng chảy máu, nàng lập tức nổi giận.
Khuôn mặt Tĩnh vương đẹp như vậy, nếu bị hủy hoại thì tiếc biết bao!
Quận chúa Kiêu Dương trừng mắt nhìn Anh vương.
"Ban ngày ban mặt ngươi còn dám đánh người, trong mắt ngươi có còn vương pháp không?!"
Lạc Dạ Thần không hề thua kém, trừng mắt quát lại.
"Bổn vương không chỉ muốn đánh, còn muốn đánh chết tên khốn đó! Các ngươi thả bổn vương ra, hôm nay bổn vương phải đánh chết tên khốn mù mắt tàn độc này!"
Triệu Hiền chắp tay nói "Hoàng thượng còn đang ở xa nhìn, hy vọng vương gia chừa chút thể diện cho Hoàng thượng, đừng gây chuyện nữa."
Lúc này Bộ Sanh Yên mới thoát khỏi sợ hãi.
Xung quanh có rất nhiều người đang nhìn, chuyện này nếu làm ầm lên thì ai cũng mất hết thể diện.
Bộ Sanh Yên thì thầm.
"Bỏ đi, chúng ta đi thôi."
Lạc Dạ Thần liếc nhìn Hoàng đế đang ngồi trên khán đài, hít một hơi thật sâu, nghiến răng nói.
"Được, nể mặt Hoàng thượng, hôm nay bổn vương không so đo với tên khốn này."
Lạc Dạ Thần chỉ vào mặt Lạc Diên Chi cảnh cáo.
"Sau này ngươi cẩn thận một chút!"
Trận đấu mã cầu cứ thế kết thúc.
Cuối cùng, không bên nào phân được thắng thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...