Chương 761: Thích khách

917 42 1
                                    

Trong mắt người ngoài, Lạc Dạ Thần bị rút cạn sức lực, nhưng trong mắt Tiêu Hề Hề, Lạc Dạ Thần bị mây đen bao phủ, trông như y sắp gặp xui xẻo.

Cho nên Tiêu Hề Hề mới hỏi như vậy.

Tuy nhiên, câu này lọt vào tai Lạc Dạ Thần lại thành ra nàng đang cố tình cười nhạo y, làm y hơi bực bội.

Nhưng ngại thân phận của đối phương, y không thể đáp trả, chỉ cứng ngắc trả lời.

"Ta rất ổn, tối qua ta mất ngủ thôi."

Tiêu Hề Hề cười cười, ẩn ý nói "Mất ngủ là chuyện nhỏ, vương gia phải chú ý cẩn thận hơn."

Lạc Dạ Thần cảm thấy lời nàng nói hơi sai trái.

Y đang tốt thế này, sao phải cẩn thận làm gì?

Nói như thể y sắp gặp xui xẻo vậy.

Nữ nhân này chả biết cách ăn nói gì cả!

Lạc Dạ Thần tức giận nói "Nếu bệ hạ không có dặn dò nào khác, vi thần cáo lui trước."

Tiêu Hề Hề gọi y lại.

"Cũng đã trưa rồi, nếu vương gia về có lẽ sẽ qua mất giờ cơm, hay là ngài ở lại dùng bữa với chúng ta. Nếu sợ vương phi lo lắng, ngài có thể sai người về báo một tiếng, để vương phi không cần đợi ngài về."

Nhắc đến Anh vương phi, Lạc Dạ Thần liền nhớ đến chuyện nàng lừa mình tối qua, trong lòng chợt thấy tức.

Anh vương phi từ sáng sớm đã về nhà mẹ, dù bây giờ y về vương phủ cũng chỉ có thể ăn cơm một mình, cô đơn vắng vẻ, ăn còn thấy ngon gì nữa?

Thà ở trong cung dùng bữa với Hoàng đế và Quý phi, ít nhất người đông náo nhiệt.

Thế là y đồng ý lời mời của Quý phi.

Ba người ăn trưa ở Tây Noãn Các.

Tiêu Hề Hề vẫn ăn khỏe như mọi khi.

Ăn uống xong, Lạc Thanh Hàn tiếp tục phê duyệt tấu chương.

Lạc Dạ Thần đang muốn đi thì bị Quý phi ngăn lại.

Tiêu Hề Hề "Vừa hay ta muốn nói chút chuyện với Anh vương phi, hay là chúng ta cùng xuất cung đi?"

Lạc Dạ Thần không suy nghĩ đã từ chối "Không được!"

Y có điên mới xuất cung với Quý phi!

Y vẫn chưa quên chuyện tối qua chính nữ nhân này dùng vài ba câu đã vạch trần mình, làm cả tối qua y phải ngủ trong thư phòng, bây giờ Anh vương phi cũng chạy về nhà mẹ luôn.

Nếu hôm nay còn để Quý phi gặp Anh vương phi, nói không chừng Anh vương phi sẽ bị Quý phi xúi giục, sau này không về vương phủ nữa thì y phải làm sao?

Không được không được, y tuyệt đối không thể để Quý phi gặp Anh vương phi nữa!

Tiêu Hề Hề khó hiểu "Sao lại không được? Dù sao bây giờ ngài cũng về vương phủ, không phải là thuận đường với bổn cung sao?"

Lạc Dạ Thần "Nam nữ khác biệt, bổn vương và nương nương tốt nhất nên tránh xa."

Tiêu Hề Hề bất lực khi thấy thái độ kiên quyết của y, sống chết cũng không chịu đi với mình.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ