Cọng cỏ rất nhỏ, áo choàng lại có màu xanh đậm nên rất khó phát hiện.
Cảnh phi biện minh "Ban ngày thần thiếp khoác nó ra ngoài, chắc là lúc đó không cẩn thận bị dính vào."
Tiêu Hề Hề không nói gì.
Nàng trực tiếp kéo áo choàng xuống bức bình phong.
Đông Lăng định bước tới cản thì bị Bảo Cầm ngăn lại.
Nàng chỉ đành quay sang nhìn Cảnh phi.
Nhưng Cảnh phi cũng đành bất lực nhìn Quý phi bắt đầu dò xét từng tấc trên chiếc áo choàng.
Chốc sau, Tiêu Hề Hề phát hiện mép áo choàng có dính bụi bẩn.
Nàng đưa tay nặn một ít đất ra rồi cười nói.
"Đất này còn ẩm, hẳn là vừa dính không lâu."
Cảnh phi không nói nên lời.
Nàng ngấn nước mắt hỏi "Quý phi có ý gì? Người nghi ngờ thần thiếp nói dối sao? Thần thiếp suýt thì mất mạng, Quý phi không quan tâm cũng thôi đi, sao còn thừa cơ hãm hại?"
Tiêu Hề Hề "Đừng đổi chủ đề, bổn cung chỉ muốn biết đêm nay có phải cô khoác áo choàng này ra ngoài không? Cô chỉ cần trả lời phải hoặc không phải."
Cảnh phi nhìn Hoàng đế, rơi nước mắt cầu xin.
"Bệ hạ, thần thiếp thật sự bị người khác hãm hại, xin bệ hạ làm chủ cho thần thiếp!"
Nếu đổi lại là nam nhân bình thường, chắc chắn sẽ mềm lòng khi đối mặt với một mỹ nhân khóc lóc đáng thương.
Tiếc là nàng gặp phải Lạc Thanh Hàn, một móng heo không có cảm xúc.
Hoàng đế móng heo như bị mù, hoàn toàn không để ý tới lời cầu xin đáng thương của nàng, lạnh lùng nói.
"Quý phi hỏi gì, nàng trả lời đó."
Nước mắt Cảnh phi lập tức rơi xuống.
Nàng khóc vô cùng đau khổ "Sao cả bệ hạ cũng không tin thần thiếp? Thần thiếp không muốn sống nữa, hu hu hu!"
Lạc Thanh Hàn "Thường Hỉ, đi lấy một bình rượu độc, nếu Cảnh phi đã không muốn sống, vậy tiễn nàng lên đường đi."
Tiếng khóc của Cảnh phi chợt ngừng lại.
Nàng không tin được nhìn Hoàng đế, tưởng là mình nghe nhầm.
Mãi đến khi Thường công công mang bình rượu độc đến, Cảnh phi mới hoàn hồn lại.
Nàng nhìn ly rượu đưa đến trước mặt, ánh mắt đầy hoang mang sợ hãi.
"Không, bệ hạ, thần thiếp chỉ tùy tiện nói thôi, thần thiếp không muốn chết, xin bệ hạ thu hồi thánh mệnh, tha cho thần thiếp lần này, thần thiếp không dám nói bậy nữa!"
Lạc Thanh Hàn kiên định nhìn nàng "Có chịu nói thật hay không?"
Cảnh phi vừa khóc vừa gật đầu.
Lạc Thanh Hàn xua tay.
Thường công công bưng ly rượu bước sang một bên.
Tiêu Hề Hề "Đêm nay có phải Cảnh phi khoác áo choàng này ra ngoài không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...