Bảo Cầm dẫn các tiểu cung nữ dâng trà bánh cho bọn họ, ngoài mặt rất cung kính, nhưng trong lòng lại thầm lo lắng, phải nghĩ cách đuổi đám nữ nhân này đi.
Nếu đám nữ nhân này quấn lấy Hoàng đế trong cung Vân Tụ thành công, rồi các phi tần khác cũng làm theo, sau này cung Vân Tụ có còn ngày tháng bình yên nữa không?
Lúc này ngoài cửa có thái giám hét lên.
"Quý phi nương nương giá đáo!"
Mọi người lần lượt đứng dậy, hành lễ với Quý phi.
Tiêu Hề Hề ngồi xuống ghế chính.
Ánh mắt nàng lần lượt lướt qua cácphi tần ăn mặc lộng lẫy, mỉm cười hết sức chân thành.
"Nghe nói các cô đến bàn bạc chuyện lễ sắc phong với bổn cung?"
Cảnh phi bị nụ cười chân thành của nàng làm ngớ người.
Theo lý thì khi Quý phi thấy nhiều phi tần đến tìm mình, không phải nên cảnh giác hay dò hỏi sao? Sao Quý phi còn có thể cười vui vẻ như vậy?!
Cảnh phi cười nói "Đúng vậy, lễ sắc phong của người không phải chuyện nhỏ, có rất nhiều chuyện thần thiếp không dám tự mình quyết định, nhất định phải do người quyết định mới được."
Sau đó, Cảnh phi bắt đầu mô tả chi tiết quá trình lễ sắc phong, định cùng nàng từ từ bàn bạc từng điều một, cố gắng kéo dài thời gian càng lâu càng tốt, ít nhất là tới khi Hoàng đế đến.
Các phi tần khác cũng có suy nghĩ tương tự, muốn cố hết sức kéo dài thời gian.
Nào ngờ Cảnh phi vừa mới bắt đầu nói đã bị Quý phi cắt ngang.
Tiêu Hề Hề mỉm cười nói.
"Những chuyện này có thể bàn sau. Bổn cung mới có được số quýt này, là hái từ trên cây xuống, còn rất tươi. Tế Vũ, chia cho mọi người ăn thử. Nhớ kỹ, mỗi người đều có phần, không được chia sót ai."
Tế Vũ nghe lời đáp vâng, nàng lấy quýt trong giỏ, lần lượt chia cho các phi tần có mặt, mỗi người được hai quả.
Cảnh phi "Đa tạ Quý phi nương nương ban thưởng."
Các phi tần khác cũng đa tạ.
Tiêu Hề Hề hào phóng nói "Đều là tỷ muội một nhà, không cần khách sáo, mọi người ăn nhanh đi, nếu không đủ, bổn cung sẽ sai người đi hái."
Thấy Quý phi khách khí như vậy, mọi người không tiện từ chối, liền bóc vỏ quýt ăn thử.
Vừa cắn một miếng.
Vị chua đầy trên môi lưỡi, gần như ê buốt hàm răng!
Đặc biệt là Cảnh phi không ăn được đồ chua, suýt thì nôn ra ngoài, may mà lý trí đã kịp thời ngăn cản.
Nàng chịu đựng vị chua miễn cưỡng nuốt xuống.
Phản ứng của những người khác cũng không khá hơn nàng là mấy, ai nấy đều chua đến tê cả da đầu.
Tiêu Hề Hề thấy vậy, trong lòng có hơi áy náy.
Nhưng để không lãng phí thức ăn, nàng vẫn tiếp tục vô lương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...