Chương 742: Tự lo cho bản thân

975 49 1
                                    

Cảnh phi không nói nữa.

Thiệu lương nhân mím môi "Có lẽ Tô tài nhân cố ý làm vậy? Một mặt giả vờ cứu người, một mặt âm thầm hại người, như vậy dù Quý phi nương nương có bị bình hoa đập trúng, cũng không có ai nghi ngờ nàng ta."

Lúc này, Phương Vô Tửu chậm rãi nói.

"Theo lời người nói thì lẽ ra Tô tài nhân không nên nói gì, giả như không biết gì, tận sức hạ thấp cảm giác tồn tại để xóa tan nghi ngờ, tại sao Tô tài nhân lại cố ý nhắc đến bình hoa? Đây không phải đang tự gây rắc rối cho mình sao?!"

Thiệu lương nhân không nói nên lời, cuối cùng chỉ đành nghiến răng nhấn mạnh.

"Mặc kệ Tô tài nhân nghĩ thế nào, dù sao thần thiếp cũng vô tội, ngày thường thần thiếp không có thù gì với Quý phi nương nương, tuyệt đối không cần phải mạo hiểm mưu hại Quý phi nương nương!"

Lý phi nhướng mày "Nhưng bổn cung tận mắt nhìn thấy là ngươi đẩy bình hoa."

Ai nấy sững người.

Bầu không khí ngưng trệ trong chốc lát, sau đó giọng nói gấp gáp của Thiệu lương nhân vang lên "Thần thiếp không có!"

Lý phi kiên quyết nói "Bổn cung nhìn thấy rồi, lúc đó ngươi giả vờ quá sợ hãi không biết trốn đường nào, trong lúc chạy trốn còn giơ tay đẩy bình hoa một cái."

Nàng vừa nòi vừa giơ tay phải lên, bắt chước động tác đẩy bình hoa của Thiệu lương nhân.

Tô tài nhân lập tức nói theo "Đúng vậy, Thiệu lương nhân đẩy như vậy, thần thiếp cũng nhìn thấy."

Thiệu lương nhân mắt ngấn nước nhìn hai người, như thể mình đã chịu ấm ức rất lớn.

"Hai người ... hai người tại sao lại bắt tay hãm hại thần thiếp?!"

Lý phi xòe tay "Như ngươi vừa nói, ngày thường bổn cung không có thù gì với ngươi, tại sao phải mạo hiểm hãm hại ngươi? Ngươi không có động cơ mưu hại Quý phi nương nương, mà bổn cung cũng không có động cơ hãm hại ngươi."

Thiệu lương nhân quỳ trên đất, đau lòng buồn bã nhìn Hoàng đế.

"Thần thiếp thật sự vô tội, cầu xin Hoàng thượng minh xét!"

Lạc Thanh Hàn nhìn Cảnh phi, trầm giọng hỏi.

"Nàng chắc chắn nàng không nhìn thấy Thiệu lương nhân đẩy bình hoa?"

Ánh mắt Cảnh phi lóe lên "Thần thiếp ... thần thiếp không biết."

Lạc Thanh Hàn "Không biết?"

Cảnh phi "Lúc đó thần thiếp quá sợ hãi, đầu óc hỗn loạn, hoàn toàn không chú ý tới động tĩnh xung quanh, cho nên thần thiếp không biết Thiệu lương nhân có đẩy bình hoa hay không."

Lý phi cười lạnh "Nhưng chẳng phải vừa nãy ngươi nói Tô tài nhân vu khống Thiệu lương nhân sao?"

Cảnh phi bào chữa "Ta và Thiệu lương nhân đều sống trong cung Nghênh Phúc, ngày thường qua lại khá nhiều, đương nhiên tin tưởng nàng hơn, còn chuyện nàng có mưu hại Quý phi hay không, thì ta làm sao biết được?!"

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ