Hầu bàn mỉm cười xin lỗi nói "Ngại quá, đừng nói là phòng riêng, cả bàn trong sảnh cũng chật kín, đây là bàn trống cuối cùng rồi."
Tiêu Hề Hề đảo mắt, cười ranh mãnh.
"Ta nhớ Anh vương có một phòng riêng chuyên dụng ở đây, cho chúng ta ngồi nhờ một lát đi."
Hầu bàn khó xử nói "Chuyện ... chuyện này không hay lắm đâu?"
Đó là phòng riêng của Anh vương, ngoài Anh vương và những vị khách được Anh vương mời, không ai được phép sử dụng phòng riêng đó.
Nếu có người lén sử dụng phòng riêng đó mà bị Anh vương phát hiện, chắc chắn Anh vương sẽ nổi trận lôi đình.
Hầu bàn gánh không nổi trách nhiệm này.
Tiêu Hề Hề "Gọi chưởng quỹ của các ngươi tới đây, ta sẽ đích thân nói chuyện với ông ấy."
Hầu bàn nhanh chóng gọi chưởng quỹ tới.
Vốn chưởng quỹ không muốn nhường phòng riêng của Anh vương, sau đó Tiêu Hề Hề nói nhỏ vào tai ông mấy câu.
Biểu hiện của ông tức thì thay đổi.
Ông vô thức nhìn Lạc Thanh Hàn, lấy hết can đảm quan sát cẩn thận, phát hiện dung mạo của vị lang quân này quả thật có hơi giống Anh vương.
Hai chân ông mềm nhũn, muốn quỳ xuống hành lễ nhưng Tiêu Hề Hề ngăn lại.
"Không cần đa lễ, chúng ta ra ngoài đi dạo, không muốn gây nhiều phiền phức."
Chưởng quỹ không dám nói gì nữa, thành thật dẫn hai người vào phòng riêng.
Sau khi sắp xếp cho hai người xong, chưởng quỹ rời phòng riêng, lập tức phái người đến phủ Anh vương thông báo cho Anh vương chuyện Hoàng đế vi phục xuất tuần.
Chốc sau, vợ chồng Anh vương ngồi xe ngựa đến Lưu Quang Các.
Lúc hai người bước vào phòng riêng, đồ ăn vừa được bưng lên.
Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn thấy hai vợ chồng xuất hiện cũng không hề ngạc nhiên.
Vợ chồng Anh vương bước tới hành lễ.
Bộ Sanh Yên nói "Không biết bệ hạ và Quý phi nương nương đại giá quang lâm, không kịp đón tiếp từ xa, mong được thứ tội."
Lạc Dạ Thần nhìn Hoàng đế rồi nhìn Quý phi, trong lòng thầm nghĩ Hoàng đế quả đúng là thích Quý phi thật, thậm chí còn cố ý dẫn tới đây ăn cơm.
Lạc Thanh Hàn trầm giọng nói "Ngồi đi."
Bốn người ngồi quanh bàn.
Bộ Sanh Yên nhìn một bàn đầy đủ các món, thầm nghĩ Hoàng đế hẳn đã dự đoán được họ sẽ đến nên mới gọi nhiều món như vậy.
Vợ chồng Anh vương nâng ly chào mừng Hoàng đế và Quý phi.
Tiêu Hề Hề uống một ngụm rượu, sau đó cầm đũa vui vẻ ăn.
Mới chẳng bao lâu mà tay nghề đầu bếp ở Lưu Quang Các đã cao hơn một bậc rồi!
Lạc Thanh Hàn hỏi "Tay huynh đã đỡ hơn chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Narrativa generaleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...