Phấn tùng hương với mùi thơm nồng nàn ập vào người vũ cơ.
Mắt của vũ cơ bị phấn thơm làm mờ, ảnh hưởng đến tầm nhìn của mình.
Tô tài nhân thừa cơ kéo Quý phi bị thương nhanh chóng chạy trốn.
Vũ cơ đuổi theo vài bước, điên cuồng vung đoản đao trong tay.
Tuy nhiên, trong chính điện ngoài Quý phi và Tô tài nhân thì còn có tiếng bước chân của những người khác, trong sự hỗn loạn và ồn ào, vũ cơ nhanh chóng mất đi khả năng phân biệt phương hướng.
Lúc này cấm vệ quân cuối cùng cũng tới.
Thấy một lượng lớn cấm quân xông vào, hai vũ cơ biết thích sát đã thất bại, không thể làm gì được nữa.
Bọn họ lập tức dùng đao kiếm tự sát.
Lúc Tiêu Lăng Phong chạy đến hiện trường thì hai vũ cơ đã chết.
Sắc mặt Tiêu Lăng Phong đăm chiêu, sau khi hỏi rõ mọi chuyện, lập tức sai người đưa thi thể của hai vũ cơ xuống, kiểm tra cẩn thận xem có tìm ra manh mối gì không, đồng thời ra lệnh giam hết nhạc sư vũ cơ trong hành cung.
Ông bước tới trước mặt Quý phi, quỳ một gối thỉnh tội.
"Là thần làm việc bất lực, không phát hiện có thích khách trà trộn vào vũ cơ."
Tiêu Hề Hề yếu ớt dựa vào giường, cánh tay phải rỉ máu, nửa ống tay áo cũng đẫm máu.
Nàng bây giờ không có tâm trạng truy cứu trách nhiệm, yếu ớt nói.
"Không được tiết lộ chuyện này, tránh gây ra hoảng loạn không đáng có."
Nếu là bình thường thì không sao, nhưng thích khách lại xuất hiện đúng lúc xảy ra hiện tượng thiên cẩu ăn mặt trời, nếu chuyện này truyền ra ngoài, không biết sẽ dấy lên bao nhiêu thị phi.
Tiêu Lăng Phong thận trọng nói "Thần sẽ cố hết sức đè chuyện này xuống, nhưng vừa rồi Tế Vũ cô nương hét rất lớn, cộng thêm chuyện cấm vệ quân bị điều động bất chợt, hẳn là có rất nhiều người ở hành cung biết chuyện có thích khách."
Tiêu Hề Hề "Cứ cố hết sức, những chuyện khác chờ Hoàng thượng về tính tiếp."
"Vâng."
Tiêu Lăng Phong đứng dậy dẫn cấm quân ra ngoài.
Phương Vô Tửu nhanh chóng mang theo hộp thuốc đi tới.
Y quét mắt nhìn quanh, yêu cầu những người không phận sự ra ngoài.
Cảnh phi, Lý phi, Tô tài nhân và Thiệu lương nhân được cung kính mời ra ngoài.
Sắc mặt của bốn người rất khó coi.
Đặc biệt là Tô tài nhân, khuôn mặt xinh đẹp tái nhợt, có hơi sợ hãi.
Trong điện.
Bảo Cầm cẩn thận giúp Quý phi cắt tay áo, lộ ra vết thương đầy máu.
Tế Vũ bưng đến một chậu nước ấm, nhúng khăn cho ướt rồi vắt khô, sau đó lau vết máu ở mép cho Quý phi.
Phương Vô Tửu cẩn thận xem xét vết thương, cau mày nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...