Lạc Thanh Hàn bình tĩnh liếc nàng một cái, sau đó xoay người đi về phía chủ tọa.
Đi được hai bước, hắn phát hiện Hề Hề không đi theo.
Hắn dừng lại quay đầu nhìn nàng, cau mày chặt hơn.
Vài quan khách nhạy bén nhận thấy khác thường giữa Hoàng đế và Quý phi, trong đầu tức thì xuất hiện nhiều suy đoán.
Sao Hoàng đế lại cau mày với Quý phi?
Sao Quý phi không nói gì?
Lẽ nào hai người cãi nhau à?
Dưới những ánh mắt không ngừng thay đổi của mọi người, Hoàng đế thu hồi ánh mắt, nét mặt vô cảm ngồi xuống chủ tọa.
Tiêu Hề Hề hành lễ với Hoàng đế, sau đó đi đến chỗ của mình ngồi xuống.
Chiếc bàn này chỉ thuộc về một mình nàng.
Vừa hay hợp với ý nàng.
Nếu nàng ngồi một mình thì không cần lo thuốc bột trên lễ phục dính vào người khác.
Lạc Thanh Hàn nhìn Hề Hề, buồn bực trong lòng.
Rõ ràng hôm nay là một ngày tốt, vốn nên vui vẻ mới đúng, nhưng hiện giờ hắn không hề thấy vui chút nào.
Trong đầu chỉ còn lại một suy nghĩ —
Rốt cuộc nàng sao vậy? Sao lại tránh hắn?
Kế đó là đến phần ăn tiệc, cũng là phần mà Tiêu Hề Hề thích nhất.
Những món ngon lần lượt được bưng lên bàn, các vũ cơ bước vào chính điện theo tiếng nhạc, bắt đầu uyển chuyển nhảy múa.
Tiêu Hề Hề đội hoa quán quá nặng, nàng không thể cúi đầu, không tiện nhúc nhích, may là có Bảo Cầm và Tế Vũ ở cạnh hầu hạ.
Hai người gắp thức ăn vào bát của nàng.
Nàng chỉ cần cầm thìa múc rồi ăn.
Nếu không phải để ý tới thân phận Quý phi, nàng đã bảo người ta trực tiếp đút thức ăn vào miệng.
Nàng ăn uống vui vẻ, nhưng Hoàng đế lại không ăn miếng nào.
Hắn thật sự không có khẩu vị.
Thái hoàng thái hậu thấy hắn khác thường nên chủ động hỏi.
"Hoàng đế sao lại không ăn? Lẽ nào vì mấy món này không hợp khẩu vị của người sao?"
Vài phi tần ở gần lần lượt nhìn Hoàng đế.
Lạc Thanh Hàn không muốn gây rối, thuận miệng đáp "Không có."
Hắn cầm ly rượu nhấp một ngụm, sắc mặt vô cảm.
Lao phi nhẹ nhàng khuyên "Bụng đói uống rượu không tốt cho sức khỏe, hay là bệ hạ ăn chút canh trước đi?"
Nàng vừa nói vừa nháy mắt với Thường công công đang đứng cạnh Hoàng đế, ra hiệu cho Thường công công bưng canh cho Hoàng đế.
Thường công công cung kính hỏi "Bệ hạ có muốn ăn canh nóng không?"
Lạc Thanh Hàn liếc nhìn Hề Hề ngồi phía dưới trước, thấy nàng đang ăn uống vui vẻ, cũng không thèm nhìn hắn một cái, ánh mắt hắn ngày càng u ám, lạnh lùng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...