Chương 691: Đừng sờ bậy

1.2K 55 0
                                    

Cung Vân Tụ cách cung Vị Ương khá xa, vị trí cũng tương đối hẻo lánh, cũng vì vậy nên nơi đó không có người ở.

Nhưng nơi đó lại rất hợp với Tiêu Hề Hề.

Vì diện tích nơi đó rất lớn!

Đừng nói là trồng rau, thậm chí trồng lúa cũng không thành vấn đề.

Hơn nữa, bao quanh cung Vân Tụ là lâm viên, những cây cao tươi tốt tạo thành một hàng rào tự nhiên, có thể chặn những con mắt tò mò bên ngoài, độ riêng tư rất cao.

Tiêu Hề Hề nghe Lạc Thanh Hàn miêu tả hoàn cảnh của cung Vân Tụ, trong lòng tràn đầy kỳ vọng.

Lạc Thanh Hàn "Nếu nàng buồn chán, có thể đến cung Vân Tụ xem thử, cần sửa chỗ nào thì nói với Thường Hỉ, hắn sẽ giúp nàng sắp xếp mọi việc."

Tiêu Hề Hề gật gật đầu "Ừm, chiều nay ta sẽ đến xem thử."

Lạc Thanh Hàn "Chờ mặt trời lặn hẵng đi, lúc đó sẽ không nóng."

"Được!"

Sau khi hai người đi dạo xong thì về phòng nghỉ trưa.

Tiêu Hề Hề không về phòng mình mà trực tiếp nằm trên giường của Lạc Thanh Hàn, cố ý giả vờ yếu ớt không còn sức lực.

"Ây da da, vừa rồi ta đi bộ mệt quá, không muốn động đậy nữa."

Lạc Thanh Hàn cũng không vạch trần nàng, cởi áo khoác ra, nằm xuống cạnh nàng.

Tiêu Hề Hề xoay người, chính xác lăn vào trong lòng hắn.

Lạc Thanh Hàn thuận thế ôm lấy nàng.

Tuy đang là mùa hạ, thời tiết rất nóng nhưng trong phòng có chậu đá nên cũng không quá nóng.

Móng vuốt của Tiêu Hề Hề chạm tới chạm lui trên người hắn, miệng khẽ lẩm bẩm.

"Sao lại ốm đến vậy? Cảm giác sờ không còn thoải mái như trước."

Lạc Thanh Hàn đang tuổi đầy năng lượng, hắn bị sờ đến có phản ứng.

Hắn cau mày, nắm chặt móng vuốt không an phận của nàng, trầm giọng nói.

"Đừng sờ bậy."

Tiêu Hề Hề bĩu môi "Sờ cũng không cho sờ, nhỏ mọn."

Lạc Thanh Hàn "Ta sợ nàng sờ ra lửa sẽ rất khó thu dọn hậu quả."

Nhiều cảnh suy đồi lập tức hiện lên trong đầu Tiêu Hề Hề.

Kích ... kích thích quá.

Tiếc là thể chất hiện tại của nàng không thích hợp với mấy cảnh suy đồi, trước mắt chỉ có thể bổ não một chút, thật ra nàng cũng không dám động bậy bạ.

Nàng sợ mình đột nhiên nôn máu ngất xỉu giữa lúc đang quan hệ vì cảm xúc quá phấn khích khiến Lạc Thanh Hàn để lại ám ảnh tâm lý.

Tiêu Hề Hề không dám sờ bậy nữa, ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn ngủ.

Lạc Thanh Hàn thấy nàng không sờ nữa mới nhẹ nhõm, nhưng đồng thời hắn cũng hơi thất vọng.

Hắn sợ dọa nàng chạy mất nên bây giờ làm gì cũng thận trọng, cả chuyện thân mật cũng không dám chủ động quá mức.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ