Thấy vợ chồng Anh vương sắp bị cấm quân bắt đi, Tiêu Hề Hề bước nhanh tới.
"Chờ đã!"
Tiêu Lăng Phong vừa thấy nàng, lập tức khom người hành lễ "Mạt tướng bái kiến trắc phi nương nương."
Tiêu Hề Hề tò mò hỏi.
"Tướng quân, ở đây xảy ra chuyện gì? Các người muốn đưa Anh vương và vương phi đi đâu?"
Tiêu Lăng Phong thấp giọng trả lời "Mạt tướng phụng lệnh lục soát thành Thịnh Kinh, lúc lục soát tới phủ Anh vương thì phát hiện vài thứ không ổn, mạt tướng phải đưa Anh vương và vương phi đến Đại Lý Tự, đợi Hoàng thượng xử lý."
Lạc Dạ Thần tức giận "Mấy thứ đó vốn không phải của chúng ta! Chúng ta thậm chí còn không biết trong phủ có mấy thứ đó, chúng ta bị người khác hãm hại!"
Tiêu Lăng Phong "Có phải hãm hại hay không, chuyện này ngài không quyết định được, mạt tướng cũng vậy, phải do Hoàng thượng xử lý."
Nói xong, ông phất tay, bảo cấm quân đưa vợ chồng Anh vương lên xe.
Tiêu Hề Hề hỏi "Đồ vật tìm thấy trong vương phủ để ở đâu? Có thể cho ta xem một chút được không?"
Nếu là người khác nói, Tiêu Lăng Phong nhất định sẽ từ chối.
Nhưng Tiêu Hề Hề lại khác, ông cảm thấy có lỗi với cô con gái này.
Chỉ là nhìn thôi, chắc không có vấn đề.
Ông sai người mang hộp đựng vật yểm thắng đến.
Mở hộp ra liền thấy vật trong đó.
Là bốn người rơm và một đèn lồng thất tinh.
Đèn lồng thất tinh có viết sinh thần bát tự.
Tiêu Hề Hề muốn cầm lên xem kỹ, thì bị Tiêu Lăng Phong ngăn lại.
"Nương nương, những thứ này không sạch sẽ, tốt nhất đừng chạm vào."
Tiêu Hề Hề cũng không kiên trì, nàng thu tay về.
Chiếc hộp đóng lại rồi bị mang đi.
Tiêu Lăng Phong chắp tay cáo từ "Mạt tướng phải hồi cung phục mệnh, đi trước một bước."
Tiêu Hề Hề nhắc nhở.
"Vừa nãy ta gặp Khải Minh, đệ ấy nói có chuyện quan trọng muốn tìm người."
Tiêu Lăng Phong thấy nàng nháy mắt với mình, trong lòng khẽ động, vẻ mặt không đổi đáp lại "Đa tạ nương nương nhắc nhở, mạt tướng biết rồi."
Tiêu Hề Hề đứng đó nhìn họ rời đi.
Đợi người đi xa, nàng thu lại ánh mắt, nhìn cổng phủ Anh vương đóng kín.
Bên ngoài có mấy cấm quân đứng canh, bọn họ phụ trách canh gác nơi này, tránh để hạ nhân trong vương phủ tự ý chạy trốn.
Tiêu Hề Hề lên xe, nói với Thượng Khuê.
"Đi một vòng vương phủ."
"Vâng."
Cỗ xe bắt đầu đi quanh phủ Anh vương.
Không chỉ cổng chính mà các cổng phụ và cổng sau đều có cấm quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Narrativa generaleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...