Hành lý của bọn họ rất đơn giản, chỉ có mấy bộ quần áo để thay và một hộp trang sức mà Bùi Thiên Hoặc tặng nàng.
Nàng đóng gói hết lại, vác trên vai rồi chạy vào bếp lấy lương khô và nước.
Lúc nàng vác hành lý ra khỏi bếp, tình cờ gặp mèo vàng đang ngồi xổm trước cửa.
Mèo vàng vẫy vẫy đuôi, kêu meo meo với nàng.
Tiêu Hề Hề ngồi xổm xuống, đưa tay ra vuốt ve nó.
Mèo vàng cảm thấy dễ chịu nằm lăn ra đất để lộ cái bụng trắng nõn mềm mại.
Tiêu Hề Hề thấy nó vô cùng đáng yêu, sờ sờ bụng nó thêm vài lần.
Nếu không phải điều kiện không cho phép, nàng rất muốn mang mèo vàng đi cùng.
Mèo vàng như biết nàng sắp đi, nó tỏ ra cực kỳ ngoan ngoãn bám người, để nàng sờ cho thỏa thích, bày ra bộ dạng mặc nàng giày vò.
Mãi đến khi Thái tử tới gọi nàng, nàng mới lưu luyến rút tay lại.
"Ta đi đây, ngươi phải chăm sóc bản thân thật tốt, khi nào có cơ hội ta sẽ đến thăm ngươi."
Mèo vàng lè lưỡi liếm ngón tay của nàng.
Tiêu Hề Hề đứng dậy, vừa đi vừa ngoảnh lại.
Mèo vàng cứ kêu meo meo với nàng rồi nhảy lên mái nhà với tốc độ cực kỳ không phù hợp với thân hình của nó.
Nó ngồi xổm trên mái nhà, mượn chiều cao trên đó có thể nhìn thấy rất xa.
Nó nhìn Tiêu Hề Hề rời Tĩnh Tâm Uyển với đối tượng giao phối của nàng, còn rất nhiều người khác đang đi cùng bọn họ.
Bọn họ lên xe ngựa, biến mất trong màn đêm.
Xe ngựa rời hoàng lăng không bao lâu thì bị chặn lại.
Đối phương có hơn trăm người, tự xưng là người của Hoàng đế, phụng lệnh giám sát Thái tử, hiện giờ Thái tử tự ý rời hoàng lăng, làm trái lệnh vua, bọn chúng có nghĩa vụ bắt Thái tử trở về.
Bên cạnh Thái tử chỉ có mười mấy Ngọc Lân vệ.
Số lượng người của hai bên chênh lệch quá lớn.
Đối phương chiếm ưu thế tuyệt đối, nhìn cỗ xe của Thái tử như con cừu non đang chờ làm thịt.
Thái tử không hề hoảng sợ, vẫn ngồi vững trong xe, tự nhiên bình tĩnh.
Dường như đang đứng trước mặt hắn chỉ là một bầy chó hoang.
"Triệu Hiền, tốc chiến tốc thắng, đừng chậm trễ thời gian."
Giọng Triệu Hiền từ ngoài xe vang lên.
"Vâng."
Trong xe chỉ có Tiêu Hề Hề và Thái tử.
Tiêu Hề Hề ôm một chiếc túi trong tay, trong đó chứa hành lý và lương khô của nàng.
Nàng lấy một cái màn thầu, vừa cắn miếng đầu tiên thì nghe thấy tiếng vũ khí va chạm nhau bên ngoài.
Tiếp đó là tiếng hét chói tai.
Tiêu Hề Hề giật mình tay run rẩy, suýt nữa ném màn thầu ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...