Vốn Lạc Dạ Thần muốn đè Bộ Sanh Yên bên dưới, trị nàng một phen để nàng biết ai mới là chủ gia đình.
Đáng tiếc lý tưởng thì đẹp đẽ, hiện thực thì tàn khốc.
Y bị Bộ Sanh Yên đè hôn rất lâu, hôn đến choáng váng đầu óc, ngọn lửa trong cơ thể càng bốc lên.
Bây giờ đừng nói đến lật người làm chủ, y thậm chí còn quên cả họ của mình.
Ngay lúc hai người đang ôm nhau không thể tách ra thì đột nhiên có tiếng gõ cửa.
Tiếng hét của quản gia truyền qua cánh cửa.
"Vương gia, vương phi!"
Bộ Sanh Yên lùi lại một chút, đôi mắt đẹp phủ đầy sương, đôi môi đỏ mềm mại như quả anh đào chín, đỏ mọng quyến rũ, vạt áo đã trượt xuống khuỷu tay lộ một mảng lớn làn da trắng mịn.
Lạc Dạ Thần nhìn dáng vẻ quyến rũ của nàng, không tự chủ được mà nuốt nước bọt, yết hầu cuộn lên xuống, hơi thở cũng gấp gáp.
Nhưng tiếng gõ cửa chết tiệt vẫn tiếp tục.
Mũi tên đã lên dây nhưng lại bị buộc phải tạm dừng, Lạc Dạ Thần rất tức giận.
Y chống một tay lên chăn nâng nửa người trên hét ra ngoài.
"Chuyện gì? Có chuyện gì không thể đợi ngày mai rồi nói sao?!"
Cũng không xem xem bây giờ là lúc nào.
Đây là đêm tân hôn của y, một khắc đêm xuân đáng giá ngàn vàng!
Lại còn dám đến phiền y? Đúng là muốn ăn đòn!
Quản gia bên ngoài đã rất nôn nóng, không quan tâm mình sẽ bị vương gia mắng nên giả vờ can đảm tiếp tục hét.
"Vương gia, trong cung xảy ra chuyện lớn!"
Lạc Dạ Thần vẫn đang rất phiền, có chuyện lớn nào quan trọng bằng chuyện lớn đời người của y không?!
Bộ Sanh Yên buông y ra, kéo vạt áo bị tuột xuống lên.
"Ta đi mở cửa hỏi xem chuyện gì? Lỡ có chuyện gì lớn xảy ra, chúng ta có thể sớm chuẩn bị."
Lạc Dạ Thần ngã gục trên chăn, trên mặt viết hai chữ lớn —
Không vui!
Bộ Sanh Yên đi vòng qua bức bình phong mở cửa.
"Xảy ra chuyện gì?"
Quản gia chắp tay, nói vội "Khởi bẩm vương phi, vừa rồi người trong cung tới báo, nói Hoàng đế đột nhiên nôn máu, mời vương gia vào cung ngay."
Nét mặt Bộ Sanh Yên thay đổi.
"Đang yên lành sao đột nhiên nôn máu?"
Quản gia "Nô tài cũng không biết, dù sao người trong Thái y viện đều bị gọi ra khỏi nhà, hiện đang chạy vào cung, xem ra Hoàng thượng bệnh rất nặng."
Nếu Hoàng đế bệnh nặng thật, Anh vương là trưởng tử của Hoàng đế, dù bất cứ lý do gì đều phải có mặt.
Lúc này Lạc Dạ Thần nhanh chóng từ phía sau bức bình phong bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...