Chương 716: Còn tình yêu đã nói đâu?!

1.1K 50 2
                                    

Thường công công đang đứng cạnh lập tức bưng dĩa trái cây bước tới.

Trên dĩa trái cây có vài quả quýt tròn trịa vỏ vàng, trông khá dễ thương.

Quan văn đó khá cảm động khi thấy Hoàng đế châm chước với mình như vậy, vừa lúc ông cũng đang khát nên không khách sáo, sau khi đa tạ Hoàng đế ban thưởng, ông lập tức cầm một quả quýt bóc vỏ, nhét một múi vào miệng.

Vừa cắn một miếng đã khiến răng ông chua chát muốn rụng!

Lạc Thanh Hàn cười hỏi "Ái khanh thấy mùi vị số quýt này thế nào? Có hài lòng không?"

Hoàng đế ban thưởng, nào dám nói không hài lòng?

Quan văn đó chịu đựng vị chua nói "Hài lòng hài lòng, vô cùng hài lòng!"

Lạc Thanh Hàn "Nếu đã hài lòng, vậy ăn hết số quýt này đi, đừng phụ lòng tốt của trẫm."

"Vi thần ... vi thần tạ chủ long ân!"

Dù số quýt này rất chua nhưng ông chỉ đành cắn răng ăn chúng.

Lúc đầu, các đại thần khác cũng khá ngưỡng mộ người này được Hoàng đế ban thưởng, nhưng bây giờ nhìn bộ dáng đau khổ vặn vẹo lại không dám lên tiếng của ông, bỗng nhiên không còn ngưỡng mộ nữa, thậm chí còn thầm mừng, may là bọn họ không đứng ra khẩn cầu Hoàng đế lập hậu.

Ăn xong một dĩa quýt, quan văn đó đã chua đến không nói nên lời, khuôn mặt hơi tái xanh.

Buổi thượng triều sáng nay kết thúc tốt đẹp.

Lúc Lạc Thanh Hàn rời điện Nghị Sự cảm thấy tinh thần sảng khoái.

Hắn căn dặn Thường công công đang theo sau.

"Gần đây thời tiết trở lạnh, Quý phi thân thể yếu ớt không chịu được lạnh, vừa lúc trong cung gần đây có cống phẩm mới, chọn một vài khúc lụa có màu sắc đẹp đẽ đưa đến cho Quý phi, tiện thể đưa luôn một ít nhân sâm linh chi."

Thường công công cung kính đáp "Vâng."

Tiêu Hề Hề đột nhiên được Hoàng đế ban thưởng, trong lòng có hơi khó hiểu.

Nàng khó hiểu "Sao đột nhiên lại thưởng cho ta nhiều thứ như vậy?"

Thường công công cười nói "Chắc là vì số quýt người đưa ăn rất ngon."

Tiêu Hề Hề: ???

Bảo Cầm đích thân tiễn Thường công công ra ngoài, khi về thấy Quý phi còn đang vắt óc suy nghĩ nên chủ động đề nghị.

"Thay vì nương nương ngồi đây vắt óc suy nghĩ, chi bằng trực tiếp đi hỏi Hoàng thượng? Vừa lúc gần đến giữa trưa, nếu nương nương đi tìm Hoàng thượng, có thể cùng ngài ấy dùng bữa, để Hoàng thượng không cần đi tới đi lui."

Tiêu Hề Hề nghĩ ngợi, mỗi ngày Lạc Thanh Hàn đều bận rộn làm việc, cung Vị Ương lại cách cung Vân Tụ rất xa, mỗi buổi trưa không ngại vất vả đến một chuyến chỉ vì muốn cùng nàng dùng bữa, quả thật hắn đã quá vất vả.

Gần đây nàng khó lắm mới khiến hắn tròn lên được một chút, không thể để hắn vì mỗi ngày chạy đi chạy về mà lại ốm đi được.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ