Tiêu Hề Hề "Đừng khóc nữa, chuyện này không liên quan tới cô, đều là lỗi của hai thích khách kia."
Tô tài nhân dùng khăn lụa lau mắt, nói "Là thần thiếp thất lễ, mong nương nương tha tội."
Ngoài cửa vang lên tiếng báo.
"Hoàng thượng giá đáo!"
Lạc Thanh Hàn bước vào.
Tô tài nhân vội đứng dậy hành lễ "Thần thiếp bái kiến Hoàng thượng."
Tiêu Hề Hề cũng muốn đứng dậy nhưng bị Lạc Thanh Hàn ngăn lại.
"Nàng đừng động đậy, nằm im đó."
Tiêu Hề Hề lại an tâm nằm xuống.
Ánh mắt Lạc Thanh Hàn quét qua Tô tài nhân "Nghe nói lần này Quý phi bị hành thích là nàng liều mạng cứu Quý phi?"
Tô tài nhân cúi đầu "Thần thiếp không cứu được Quý phi nương nương, mà ngược lại là Quý phi nương nương đã cứu thần thiếp."
Lạc Thanh Hàn không nói thêm gì nữa, chỉ phất tay.
Tô tài nhân hiểu ý, biết điều lui ra ngoài.
Từ đầu đến cuối, nàng không hề nhìn Hoàng đế một lần, cả quá trình luôn cư xử đúng mực.
Lạc Thanh Hàn ngồi xuống bên giường, thản nhiên nói.
"Tô tài nhân này có vẻ là người hiểu chuyện."
Tiêu Hề Hề lập tức bĩu môi, bất mãn nói "Lẽ nào ta không hiểu chuyện?"
Lạc Thanh Hàn cười nói "Nàng đang ghen đấy à?"
Tiêu Hề Hề quay lưng lại với hắn.
Lạc Thanh Hàn thấy vậy, khóe miệng cong lên.
Hắn từ sau ôm nàng, cúi đầu hôn lên mặt nàng.
"Ta chỉ muốn hỏi nàng, nếu nàng thấy Tô tài nhân này dùng được, sau này để nàng ta đi theo nàng, giúp nàng xử lý những việc vặt trong cung."
Tiêu Hề Hề than thở "Người ta là một cô nương, sao lại bắt người ta đi theo ta? Ta đâu phải Hoàng đế, đâu sủng ái người ta được."
Lạc Thanh Hàn "Mùi chua nồng quá."
Tiêu Hề Hề "Phải đó phải đó, chua chết ta rồi."
Lạc Thanh Hàn không nhịn được trước biểu cảm đáng yêu của nàng, lần nữa hôn lên mặt nàng.
"Nàng không muốn thì thôi vậy."
Tiêu Hề Hề "Trước đó Đại sư huynh từng nhắc nhở ta, Tô tài nhân này không đơn giản, thật ra ta không hiểu nổi nàng ta, nàng ta hết lần này đến lần khác giúp đỡ ta, ta còn tưởng nàng ta muốn lợi dụng quan hệ với ta để đứng vững trong cung, nhưng ta thấy chuyện không đơn giản như vậy, ta không hiểu được rốt cuộc nàng ta muốn gì?"
Nếu Tô tài nhân muốn tranh sủng, vừa rồi Hoàng đế đến trước mặt nàng, Tô tài nhân không nhìn lấy một lần, cứ luôn cụp mắt nhìn xuống, sau đó dứt khoát rời đi, không hề lưu luyến chút nào.
Dáng vẻ đó thật sự không có vẻ gì là có hứng thú với Hoàng đế.
Trước đó Lạc Thanh Hàn chưa từng để ý đến Tô tài nhân, mãi đến lễ sắc phong, Tô tài nhân nhắc nhở Quý phi một câu, xem như là có ân với Quý phi, sau khi Hoàng đế biết chuyện này mới biết có một người như Tô tài nhân tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...