Chương 630: Chó mất nhà

1K 51 1
                                    

Nhưng bây giờ không thể.

Độc còn sót lại trong cơ thể Hoàng đế vẫn chưa được đào thải, cơ thể suy nhược, sức lực cũng không còn tốt như trước.

Bây giờ đừng bảo ông làm việc tám tiếng, dù có làm việc hai tiếng cũng cảm thấy mệt mỏi.

Nhưng dù có mệt đến mấy, vẫn phải làm những việc cần làm.

Hoàng đế được Vạn tiệp dư dìu ngồi dậy, bắt đầu phê tấu chương.

Lạc Thanh Hàn im lặng lui ra ngoài.

Buổi trưa, Thái tử đến điện Thanh Ca dùng bữa như thường lệ.

Bây giờ thời tiết nóng bức, Tiêu Hề Hề không muốn ăn đồ nóng nên Bảo Cầm chuẩn bị mì lạnh cho nàng.

Ở giữa là một chậu nước lạnh lớn, xung quanh có hơn chục món ăn kèm và nước sốt đủ hương vị khác nhau.

Tiêu Hề Hề có thể trộn hương vị mà nàng muốn với các nước sốt khác nhau, thêm các món ăn kèm tùy thích.

Đầu tiên nàng trộn cho Thái tử một bát mì lạnh thanh đạm, sau đó trộn cho mình một bát mì lạnh cay thật lớn.

Tiêu Hề Hề cầm bát lớn, dùng lực húp mì, miệng nàng dính đầy dầu cay.

Lạc Thanh Hàn vừa ăn mì vừa kể nàng nghe chuyện sáng nay gặp Tần hoàng hậu.

Tiêu Hề Hề nuốt đồ ăn trong miệng, giơ ngón cái lên "Điện hạ làm tốt lắm!"

Lạc Thanh Hàn "Nàng không cảm thấy ta quá xúc động sao?"

Tiêu Hề Hề siết chặt nắm đấm nhỏ "Không hề, ta thấy người giữ vững tâm trí, không bị thứ gì lay động, Điện hạ siêu ngầu!"

Để bày tỏ ngưỡng mộ của mình với Thái tử Điện hạ, nàng lau dầu cay trên miệng, nghiêng người chụt một cái vào má hắn.

Thường công công và Bảo Cầm đứng gần đó nhìn thấy liền vội quay lưng lại, giả vờ như không thấy gì.

Chậc chậc, Tiêu trắc phi ngày càng không dè dặt, cứ tùy ý ôm hôn Thái tử.

Thái tử Điện hạ trước giờ luôn lạnh lùng xa cách lại không nói gì.

Tiêu Hề Hề ngồi xuống tiếp tục ăn mì.

Lạc Thanh Hàn sờ lên gò má bị hôn của mình, cong môi mỉm cười.

Cảm giác khi có một người luôn ủng hộ mình thật tuyệt.

Đến khi Thái tử rời khỏi điện Thanh Ca, trên môi vẫn còn nụ cười nhàn nhạt.

Thường công công vô tình nhìn thấy nụ cười đó, trong lòng biết rõ, Thái tử vui vẻ như vậy là vì Tiêu trắc phi.

Dù Tiêu trắc phi vừa lười biếng vừa tham ăn, luôn nói mấy lời vô nghĩa nhưng Thái tử lại cứ thích nàng.

Nói đi cũng phải nói lại, từ khi Tiêu trắc phi đắc sủng, cảm xúc của Thái tử ngày càng phong phú, thỉnh thoảng sẽ đấu võ mồm với Tiêu trắc phi, lúc ăn cơm không còn ăn ít như trước, trên người dính khói lửa nhân gian nhiều hơn.

Thái tử trước kia như một con rối xinh đẹp tinh xảo.

Thái tử bây giờ là một người sống.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ