Lúc bọn họ về cung, trời cũng đã tối.
Tiêu Hề Hề chạy khắp nơi suốt cả buổi chiều.
Nàng vừa mệt vừa đói, chỉ muốn ăn một bữa thật no rồi ngủ một giấc thật ngon.
Tuy nhiên, nàng vừa về đến điện Thanh Ca, phát hiện trong điện có rất nhiều cấm quân, người dẫn đầu chính là Cam Phúc.
Xem khí thế này có vẻ người tới không có ý tốt.
Cam Phúc hành lễ với nàng "Nô tài bái kiến trắc phi nương nương."
Tiêu Hề Hề chỉ đành vực dậy tinh thần đối phó.
"Sao Cam công công lại tới đây?"
Cam Phúc cười nói "Sáng nay lúc cấm vệ quân lục soát Đông cung, vô tình phát hiện ở đây người trồng rất nhiều rau, còn nuôi rất nhiều gia cầm. Hoàng thượng biết được chuyện này, trong lòng thấy không vui, cho rằng hành động của nương nương phá hoại hình ảnh của Đông cung."
Tiêu Hề Hề "Ta đã sai người dọn dẹp hết chỗ rau củ và gia cầm đó rồi."
Cam Phúc "Vâng, nô tài vừa đến hậu viện xem, quả thật rất sạch sẽ, biết sai liền sửa còn gì tốt đẹp hơn, nương nương kịp thời ăn năn là chuyện tốt, nhưng Hoàng thượng vẫn cần một lời giải thích của nương nương, cho nên mời nương nương theo nô tài đi một chuyến."
Bảo Cầm lo lắng nhìn Tiêu trắc phi, sợ Tiêu trắc phi lần này sẽ chịu thiệt.
Tiêu Hề Hề không mấy sợ.
Nàng chỉ cảm thấy đói.
"Cam công công có thể đợi một lát không? Ta vừa từ bên ngoài về, y phục dính đầy bụi, dáng vẻ bây giờ không chỉnh tề, ta muốn thay y phục sạch sẽ."
Cam Phúc không thể ép người quá mức, ôn hòa nói.
"Mời người tự nhiên, nhưng phải nhanh một chút, đừng để Hoàng thượng đợi lâu."
Tiêu Hề Hề và Bảo Cầm vào phòng ngủ.
Bảo Cầm đóng cửa lại, nôn nóng hỏi "Nương nương, Hoàng thượng cố y gọi người đi, có phải muốn trị tội người không?"
Tiêu Hề Hề mở chiếc hộp đầu giường, trong đó có rất nhiều bánh ngọt.
Nàng cầm một miếng bánh đào vừa ăn vừa nói "Không sao, Hoàng thượng sẽ không làm gì ta, cùng lắm là phạt chút thôi."
Bảo Cầm thấy nàng ăn ngấu nghiến, không khỏi khuyên.
"Người ăn từ từ, cẩn thận bị nghẹn."
Bảo Cầm rót một tách trà đưa cho nàng.
Tiêu Hề Hề uống trà, tiếp tục nhét đồ ăn vào miệng.
Hoàng đế nhất định sẽ không cho ăn, bây giờ nàng phải ăn nhiều một chút mới tránh khỏi chết đói.
Nàng ăn gần hết hộp bánh ngọt.
Bảo Cầm lấy một chiếc váy đơn giản, mặc cho Tiêu Hề Hề rồi dặm thêm chút phấn son.
Tiếng thúc giục của Cam Phúc vang lên ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...