Hôm nay Lạc Thanh Hàn mặc cẩm bào cổ tròn tay hẹp xanh đậm, thắt lưng da đen khiến vòng eo vô cùng hấp dẫn.
Dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn khiến hắn trông nổi bật, phong thái tao nhã.
Tiêu Hề Hề lại không có ý định ngắm mỹ nam.
Nàng trực tiếp nằm xuống, nhắm mắt lại ngủ.
Lạc Thanh Hàn mặt không biểu cảm nhìn nàng.
Thấy nàng ngủ thật, hắn đành thu hồi tầm mắt, lấy một cái gối mềm kê lên đầu nàng rồi kéo chăn đắp cho nàng.
Tham gia cuộc săn mùa thu lần này, ngoài Hoàng đế và các phi tần, còn có rất nhiều hoàng thân quốc thích, con cháu thế gia và đại thần trong triều.
Một đội ngũ hơn hai ngàn người đi qua đường Chu Tước rời thành, hướng đến Thượng Lâm Uyển.
Trong Thượng Lâm Uyển có một tòa hành cung.
Hành cung nằm giữa núi sông, không khí trong lành, môi trường yên tĩnh, là nơi lý tưởng để tránh nắng nóng mùa hè, tận hưởng không khí mát mẻ, dạo chơi ngắm cảnh.
Đoàn xe dừng lại gần hành cung.
Các thái giám cung nữ phụ trách trông coi hành cung đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.
Tiêu Hề Hề theo Hoàng đế xuống xe ngựa.
Lúc này, một thái giám quản sự đến chỗ Thường công công nói vài câu.
Sau đó Thường công công bước tới trước mặt Hoàng đế và Quý phi, cung kính nói.
"Thưa Hoàng thượng, Quý phi nương nương, nên sắp xếp phòng như thế nào?"
Bình thường những chuyện này đều do Hoàng hậu sắp xếp, nhưng hiện giờ không có Hoàng hậu, ở đây phi tần có địa vị cao nhất chính là Quý phi, cho nên thái giám quản sự chỉ có thể đến xin ý kiến của Quý phi.
Tiêu Hề Hề sợ nhất mấy chuyện vụn vặt này, vội vàng đỡ trán, giả vờ chóng mặt.
"Bổn cung ngồi xe ngựa hơi lâu, cảm thấy chóng mặt, bổn cung không biết gì hết."
Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói "Hẳn là hành cung đã sắp xếp xong, cứ làm theo sắp xếp của bọn họ, có vấn đề gì thì bẩm báo sau."
Hắn dừng lại, bổ sung thêm.
"Quý phi ở cùng trẫm."
Thường công công "Nô tài đã hiểu."
Hắn truyền đạt ý của Hoàng đế cho thái giám quản sự.
Quả nhiên, thái giám quản sự đã chuẩn bị trước, lập tức bắt tay vào việc, sắp xếp các quý nhân vào các phòng khác nhau tùy theo địa vị của họ.
Chỉ có chỗ của Cảnh phi và Lý phi xảy ra một chút vấn đề.
Nơi ở lớn nhất trong hành cung đương nhiên là điện Phi Khuyết nằm trung tâm, tiếp theo là Điệp Thúy Các.
Ban đầu Điệp Thúy Các là dành cho Quý phi, nhưng Quý phi đã chuyển đến ở cùng Hoàng đế nên Điệp Thúy Các trống người.
Dưới Quý phi, thì Cảnh phi và Lý phi có địa vị cao nhất.
Thái giám quản sự không biết nên sắp xếp vị nương nương nào vào Điệp Thúy Các nên nghĩ ra một cách ngu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...