Bảo Cầm đúng mực nói "Nô tỳ nghe tin Thanh Tùng bị phạt, nhất thời nôn nóng nên chưa kịp thông báo đã xông vào, mong Tiệp dư lượng thứ."
Lục tiệp dư hừ một tiếng "Nếu ta không lượng thứ thì sao?"
Bảo Cầm "Nếu nô tỳ nhớ không lầm thì đây là cung Yên Vũ, chắc không đến lượt Tiệp dư làm chủ."
Lục tiệp dư "Hỗn xược! Ngươi chẳng qua chỉ là một cung nữ cỏn con, lại dám nói với ta như vậy?!"
Bảo Cầm cúi đầu "Nô tỳ trước giờ luôn nói thẳng, nếu có chỗ nào đắc tội, mong Tiệp dư đừng so đo với nô tỳ."
Lục tiệp dư tức giận.
Nàng không thể đối phó với Quý phi thì đã đành, cả một cung nữ cỏn con cũng dám nói với nàng như vậy.
Thật không thể chịu nổi!
Lục tiệp dư chỉ vào Bảo Cầm, giận dữ nói.
"Ngươi quỳ xuống cho ta!"
Bảo Cầm không đổi sắc mặt quỳ xuống, eo lưng vẫn thẳng "Tiệp dư muốn dạy dỗ nô tỳ thì nhanh một chút, Quý phi còn đang đợi nô tỳ về phục mệnh."
Lục tiệp dư "Ngươi còn dám lấy Quý phi ra chèn ép ta?!"
Dù Thái hậu đã cảnh cáo nàng không được bốc đồng, nhưng nàng hiện giờ tức tới tận não, nào quan tâm nhiều như vậy?!
Nàng giơ tay tát mạnh vào mặt Bảo Cầm!
Khoảnh khắc đầu ngón tay Lục tiệp dư chạm vào má Bảo Cầm, Bảo Cầm thuận thế ngã xuống đất.
Nàng đưa tay lên che mặt, ngẩng đầu nhìn Lục tiệp dư, đỏ mắt nói.
"Dù nô tỳ chỉ là một nô tỳ, cũng là đại cung nữ bên cạnh Quý phi, tục ngữ nói, đánh chó phải nhìn mặt chủ, Tiệp dư làm như vậy, có từng chú ý đến thể diện của Quý phi nương nương?"
Lục tiệp dư càng giận hơn.
Cái tát vừa rồi của nàng nhìn có vẻ rất mạnh, nhưng thật ra chỉ mới chạm má Bảo Cầm một chút mà thôi.
Nhưng trong mắt người khác, Lục tiệp dư đã tát Bảo Cầm rất mạnh khiến nàng ngã xuống đất.
Lục tiệp dư tức giận bật cười "Quả nhiên là con chó được Quý phi nuôi dưỡng, thật biết bày trò! Nếu ngươi muốn bày trò, ta sẽ toại nguyện cho ngươi, khiến kịch của ngươi từ giả thành thật! Người đâu, trói ả tiện tỳ không biết tôn ti này lại, đánh ba mươi trượng, không, đánh năm mươi trượng!"
Vốn Liễu Nhứ đang nghĩ làm sao đối phó Bảo Cầm, nhưng khi nghe tin Lục tiệp dư đối đầu với Bảo Cầm, nàng cũng vui vẻ xem kịch.
Nhưng nàng không ngờ Lục tiệp dư sẽ dùng hình với Bảo Cầm.
Chuyện này có hơi quá.
Nếu đánh năm mươi trượng, Bảo Cầm không chết cũng sẽ tàn phế.
Nói thế nào thì Bảo Cầm cũng là đại cung nữ bên cạnh Quý phi, không giống như Thanh Tùng là chó mất chủ, không ai quan tâm hắn sống hay chết, nếu Bảo Cầm bị đánh chết trong cung Yên Vũ, chuyện này chắc chắn sẽ rất phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...