Tiêu Hề Hề không quên vẫy tay với người làm trước khi rời đi.
"Sau này nếu có sản phẩm mới, nhớ báo cho ta biết, ta sẽ đến ăn thử!"
Người làm "......"
Lúc ra khỏi lầu Yên Chi, vẻ mặt Lạc Dạ Thần rất khó diễn tả, y chưa từng gặp nữ nhân nào ăn khỏe như Quý phi, cả kem dưỡng bôi lên mặt cũng không bỏ qua!
Chờ đã.
Cũng từng có một nữ nhân ăn khỏe như Quý phi.
Lạc Dạ Thần không khỏi lại nhớ đến Tiêu trắc phi, ánh mắt y liếc nhìn khuôn mặt của Quý phi.
Lúc đầu chỉ thấy các đường nét trên khuôn mặt có phần giống, nhưng bây giờ cộng với hành vi khó hiểu của nàng, càng nhìn càng thấy hai người rất giống.
Tiêu Hề Hề cảm nhận được ánh mắt của Lạc Dạ Thần, cười ranh mãnh với y.
"Sao Anh vương cứ nhìn ta mãi vậy? Lẽ nào bị vẻ đẹp của ta mê hoặc rồi à?"
Lạc Dạ Thần không kìm được trợn mắt.
Lúc quay đầu nhìn lại thấy Bộ Sanh Yên đang cười lạnh, khiến cả người y căng cứng.
Y nhanh chóng bào chữa "Nàng đừng nghe cô ta nói bậy, sao ta có thể có hứng thú với một nữ nhân chỉ biết ăn như cô ta chứ?!"
Tiêu Hề Hề bĩu môi, kéo tay áo Lạc Thanh Hàn nhõng nhẽo.
"Bệ hạ, Anh vương chê thần thiếp chỉ biết ăn, thần thiếp là nữ nhân của ngài, Anh vương chê thần thiếp chẳng phải là đang chê ngài sao."
Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nhìn Lạc Dạ Thần.
Cả người Lạc Dạ Thần lập tức cảnh giác, nói "Đệ nhìn ta như vậy là ý gì? Vừa nãy ta chỉ nhìn cô ta có hai lần thôi, đệ đừng hòng kiếm cớ."
Nói xong, y tiến hai bước về phía Bộ Sanh Yên để tìm kiếm cảm giác an toàn.
Trước kia, y một chọi hai, lần nào cũng bị đè bẹp.
Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác.
Y có vương phi rồi, mà vương phi còn rất giỏi võ.
Hai chọi hai, y không sợ!
Lạc Thanh Hàn "Nàng không chỉ biết ăn."
Lạc Dạ Thần sửng sờ một lúc mới nhận ra Hoàng đế đang phản bác lời mình vừa nói.
Tiêu Hề Hề đầy mong đợi nhìn Lạc Thanh Hàn, hắn đang nói giúp nàng, trai thẳng cũng có mặt dịu dàng và che chở nữa này!
Lạc Thanh Hàn "Nàng còn biết ngủ."
Tiêu Hề Hề "......"
Ngốc quá, nàng thật là ngu ngốc.
Sao nàng lại kỳ vọng vào một trai thẳng miệng độc được chứ?
Lạc Dạ Thần cười không thương tiếc, rống lên như ngỗng "Ăn được ngủ được chẳng phải là lợn sao, éc éc éc!"
Bộ Sanh Yên đưa nắm tay lên môi ho hai tiếng, ra hiệu cho Lạc Dạ Thần đừng cười nữa, giữ thể diện cho Quý phi.
Tiêu Hề Hề: ta cảm thấy bị xúc phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...