Chương 762: Không chừa ai sống sót

949 51 0
                                    

Trong tình huống thế này, thích khách thường được đưa đến phủ Kinh Triệu hoặc Hình bộ, giao cho người chuyên môn thẩn vấn.

Nhưng Tiêu Hề Hề không làm vậy.

Nàng đi thẳng đến chỗ thích khách, muốn xem đám thích khách dám hành thích Anh vương giữa ban ngày này là người thế nào?

Đám thích khách mặc quần áo của người thường, lúc này bọn chúng ngã xuống đất, toàn bộ bị đánh gãy tay gãy chân, hoàn toàn mất đi khả năng cử động, chỉ có thể kêu gào đau khổ.

Bọn chúng nói không phải tiếng phổ thông Đại Thịnh, ai nấy đều nghe không hiểu.

Tiêu Hề Hề không hiểu bọn chúng đang nói gì, nhưng nàng thấy giọng điệu của những lời này rất quen, hơi giống tiếng Nam Nguyệt.

Ống tay áo của thích khách bị lưỡi đao cắt đứt để lộ những hình xăm đen dày đặc trên cánh tay.

Tim Tiêu Hề Hề đập thình thịch khi nhìn thấy những hình xăm đó.

Thích khách lần này lẽ nào đến từ nước Nam Nguyệt?

Nàng cẩn thận quan sát tướng mạo của đám thích khách, lần nữa xác nhận bọn chúng quả thật là người Nam Nguyệt.

Cách đó không xa, Lạc Dạ Thần vẫn đang chửi bới.

Vừa rồi y có hơi sợ, bây giờ nguy hiểm đã qua, y chỉ còn tức giận.

Dám tấn công y giữa ban ngày, đám thích khách này đúng là chả coi y ra gì!

Xa xa truyền đến tiếng vó ngựa.

Thượng Khuê nhắc nhở "Nương nương, người của Tuần Phòng Ti sắp đến đây rồi."

Não Tiêu Hề Hề nhanh chóng xoay chuyển.

Đám thích khách này xuất hiện quá đột ngột, rõ ràng là cố ý thu hút chú ý của người khác.

Một khi bọn chúng bị bắt, thân phận người Nam Nguyệt sẽ không giấu được.

Dù Hoàng đế có nghĩ thế nào thì triều đình hậu cung cũng sẽ có người lấy chuyện này ra bàn tán, nói Nam Nguyệt có ý đồ xấu với Đại Thịnh, đến lúc đó công chúa Nam Nguyệt nàng đây sẽ trở thành kẻ chủ mưu.

Nếu Hoàng đế nhất quyết không trị tội nàng, không chỉ triều đình hậu cung nắm mãi không buông, mà cả Anh vương cũng có thể sẽ oán hận Hoàng đế.

Suy cho cùng, lần này Anh vương suýt chết dưới tay thích khách Nam Nguyệt, y là nạn nhân trực tiếp.

Thấy người của Tuần Phòng Ti sắp đến gần.

Tiêu Hề Hề nói nhỏ với Thượng Khuê.

"Giết hết đám thích khách này, không chừa ai sống sót."

Nói xong, nàng ngã xuống đất, như muốn tránh gì đó, sợ hãi hét lên.

"A, có ám khí! Bọn chúng còn giấu ám khí!"

Thượng Khuê chưa kịp nghĩ kĩ lời của Quý phi thì tay đã lần nữa rút bội đao bên hông hém thích khách ở gần Quý phi nhất, đồng thời nghiêm giọng hét lên.

"Mau, bảo vệ Quý phi nương nương!"

Các Ngọc Lân vệ tràn về phía trước.

Số thích khách còn lại đều bị giết chết, thậm chí cả thi thể cũng bị chặt thành từng mảnh.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ