Thế cục ở quận Tây Lăng nghiêm trọng, Thái tử không có nhiều thời gian chuẩn bị.
Mặc Họa chỉ đạo các cung nữ thái giám trong điện Lân Đức bận rộn, thu dọn những thứ có thể dùng chất lên xe.
Vốn Tiêu Hề Hề muốn đến quận Tây Lăng với Thái tử, nhưng sau đó nàng bói một quẻ cho Thái tử, quẻ cho thấy trận này Thái tử sẽ gặp nguy hiểm, nhưng nguy hiểm không phải ở chiến trường, mà ở trong cung.
Để có thể kịp thời giải quyết nguy hiểm, Tiêu Hề Hề quyết định ở lại hoàng cung.
Nàng đặt một túi nhỏ vào tay Thái tử.
"Bên trong có một trăm lá bùa hộ thân ta thức suốt đêm làm cho người, còn có một số thuốc trị thương và thuốc giải độc mà sư phụ chuẩn bị cho ta, ta đưa hết cho người, người nhất định phải giữ kỹ, không được làm mất."
Lạc Thanh Hàn nhìn nàng, sâu trong đáy mắt có một loại cảm xúc khó hiểu thầm dâng trào.
"Ta sẽ cố gắng về sớm, nàng nhất định phải chờ ta."
Tiêu Hề Hề gật đầu "Ừm."
Lạc Thanh Hàn "Chờ ta trở về, chúng ta sẽ ..."
Tiêu Hề Hề lập tức bịt miệng hắn lại, lo lắng nói "Tuyệt đối không được nói mấy lời như vậy, trong truyện một khi nói mấy lời như vậy, cuối cùng đều xảy ra chuyện ngoài ý muốn."
Lạc Thanh Hàn lặng lẽ cười.
Hắn kéo tay Tiêu Hề Hề ra, giữ chặt trong lòng bàn tay.
"Ta sắp xuất chinh rồi, nàng nói mấy câu hay ho làm ta vui đi."
Tiêu Hề Hề nghiêng đầu nhìn hắn, nghĩ ngợi một hồi rồi nói.
"Người có nhớ trước đây người từng hỏi ta một câu không?"
Lạc Thanh Hàn "Hửm?"
Tiêu Hề Hề "Lúc đó người hỏi ta, cảm thấy người là người thế nào? Khi đó ta nói, người là người ra sao đều do người quyết định. Thật ra câu trả lời đó khá hời hợt, bây giờ ta có một câu trả lời hay hơn, người muốn nghe không?"
Lạc Thanh Hàn "Nói nghe thử xem."
"Người là người mà ta muốn khoe với cả thế giới, lại không muốn chia sẻ với bất kỳ ai."
Tiêu Hề Hề nói xong, mặt hơi nóng lên.
Nàng cười ngượng ngùng.
Lạc Thanh Hàn thấy nóng bừng trong lòng.
Cảm xúc ẩn sâu trong lòng như dung nham nóng hổi sôi sục, dường như kế đó sẽ bùng nổ.
Hắn trầm giọng hỏi "Ta có gì đáng để nàng khoe với người khác?"
Tiêu Hề Hề xòe bàn tay ra đếm.
"Người đẹp trai, não tốt, có thể xem là nhớ, quan trọng nhất là người rất tốt với ta! Người kể chuyện cho ta nghe, mua kẹo hồ lô cho ta, cho ta nuôi heo trồng rau ở Đông cung, còn câu cá cho ta ăn, khi ta gặp nguy hiểm, người không chút do dự đứng ra bảo vệ ta ..."
Nàng càng nói càng cảm động, ôm ngực cảm thán.
"Chắc kiếp trước ta đã giải cứu thế giới nên kiếp này mới may mắn gặp được người tốt như Thái tử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...