Tiêu Hề Hề vừa nhìn đã nhận ra đối phương là Tĩnh quận vương Lạc Diên Chi.
Vì tâm trạng Lạc Diên Chi không tốt, tối nay y uống rất nhiều, nét mặt đã ngà ngà say.
Y nhìn chằm chằm Hoàng đế ngồi trên cao, trong đôi mắt hoa đào lộ vẻ oán hận và không cam lòng, y không ngờ Quý phi đột nhiên nhìn sang, y chưa kịp quay đi chỗ khác, ánh mắt hai người chạm nhau giữa không trung.
Tiêu Hề Hề nhướng mày, chăm chăm nhìn đối phương.
Dù nhìn từ xa, nàng vẫn có thể nhìn thấy đám mây đen bao phủ trên đầu Lạc Diên Chi, xem ra y sắp gặp xui xẻo rồi.
Lạc Diên Chi nhếch khóe miệng cười lúng túng, sau đó quay mặt đi, coi như không có chuyện gì xảy ra, tiếp tục uống rượu.
Tiêu Hề Hề có ấn tượng không tốt với y nên nàng cũng không định nhắc nhở y cẩn thận.
Nàng nhìn đi chỗ khác, tiếp tục thưởng thức những món ngon.
Mọi người đều bận rộn ăn uống giao lưu, không ai để ý đến cuộc đối đầu ngắn ngủi giữa Quý phi và Tĩnh quận vương.
Chỉ có quận chúa Kiêu Dương luôn âm thầm nhìn tới Tĩnh quận vương mới chú ý đến cảnh này.
Ánh mắt nàng đảo qua đảo lại giữa Quý phi và Tĩnh quận vương.
Nếu vừa rồi nàng không nhìn nhầm thì Quý phi và Tĩnh quận vương đang liếc mắt đưa tình phải không?
Nàng muốn tự an ủi mình, có lẽ là nàng nhìn nhầm.
Nhưng vừa rồi Quý phi nhìn chằm chằm Tĩnh quận vương lâu như vậy, ánh mắt thẳng thừng đó chắc chắn có vấn đề!
Còn Tĩnh quận vương cũng đã cười với Quý phi.
Đây không phải liếc mắt đưa tình thì là gì?!
Quận chúa Kiêu Dương không dám tin, Quý phi có Hoàng đế còn chưa đủ, còn muốn dụ dỗ Tĩnh quận vương!
Không những vậy, nàng ta còn lén lút tán tỉnh Tĩnh quận vương ở nơi đông người, đúng là gan to bằng trời, không biết liêm sỉ!
Lúc này, có người đứng lên kính rượu Hoàng đế và Quý phi, khen Hoàng đế và Quý phi là một cặp trời sinh, chúc hai người hạnh phúc bền lâu.
Hoàng đế nể mặt nâng ly.
Người đó vừa mừng vừa lo nâng ly uống cạn, mặt đỏ bừng vì hưng phấn.
Hoàng đế đặt ly rượu xuống, nhìn Quý phi bên cạnh, thấy nàng gắp thêm đồ ăn vào bát, không khỏi mỉm cười.
Hắn thì thầm gì đó với Quý phi, nhưng cách quá xa không thể nghe rõ, chỉ thấy Quý phi bĩu môi như đang làm nũng với hắn, cố ý đẩy bát tới trước mặt hắn.
Hoàng đế hết cách, đành phải ăn hết đồ ăn nàng gắp.
Sự cưng chiều đó thật sự khiến người khác ghen ghét.
Quận chúa Kiêu Dương trợn mắt, cảm thấy Quý phi ra vẻ giả tạo.
Nàng lại quay đầu nhìn Tĩnh quận vương, phát hiện Tĩnh quận vương uống hết ly này đến ly khác, tâm trạng hình như không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...