Chương 609: Cung biến (phần đầu)

995 52 2
                                    

Tính tình Hoàng đế đa nghi, ông sợ người thử thuốc bị mua chuộc nên đổi người thử thuốc mỗi ngày, thứ tự của những người thử thuốc này cũng bị xáo trộn, mỗi ngày chọn ngẫu nhiên một người thử thuốc.

Cũng vì vậy mà những người thử thuốc này mỗi ngày chỉ uống một ít độc, không gây hại nghiêm trọng cho cơ thể, sau một thời gian dài, chất độc sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể theo quá trình trao đổi chất.

Chỉ có Hoàng đế mỗi ngày đều uống thuốc độc.

Độc tố tích tụ trong cơ thể ngày càng nhiều.

Cho đến tối nay độc tính phát tác, ông nôn ra một ngụm máu lớn.

Tần hoàng hậu cười như có như không "Sự đa nghi của ngài chỉ khiến Tây Lăng vương dễ ra tay hơn thôi, đây có lẽ gọi là thông minh quá bị thông minh hại."

Hoàng đế vô cùng tức giận, sắc mặt từ tái nhợt chuyển sang đỏ bừng dị thường.

"Ngươi đúng là ả đàn bà độc ác, dám cấu kết với người ngoài hại trẫm!"

"Người đâu! Người đâu, mau bắt ả đàn bà độc ác này lại cho trẫm!"

Nhưng dù ông có hét thế nào thì bên ngoài vẫn yên tĩnh, không có một chút động tĩnh nào và cũng không có ai đến giúp ông.

Hoàng đế ngày càng bất an.

Đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng hét thảm!

Ninh phi, Nhàn phi, Nhu tần giật mình sợ hãi.

Giây tiếp theo, cánh cửa bị đẩy ra.

Người Cam Phúc đầy máu, loạng choạng bước vào, quỳ bụp xuống đất.

"Bệ hạ, không hay rồi! Tần Trọng dẫn quân xông vào hoàng cung, bao vây cung Vị Ương rồi!"

Hoàng đế sợ hãi, cảm xúc dâng trào dữ dội, sự bực tức khiến chất độc lần nữa phát tác.

Ông nằm ở mép giường, há miệng phun ra một ngụm máu lớn!

Cam Phúc hét lên "Bệ hạ!"

Hắn quỳ gối cạnh giường, muốn đưa tay đỡ Hoàng đế, nhưng ông ngăn lại.

Hoàng đế lúc này rất yếu, đầu đầy mồ hôi lạnh, giọng nói khàn khàn.

"Ngươi nói ... có thật không? Tần Trọng ... hắn phản thật sao? Tiêu Lăng Phong đâu? Cấm vệ quân đâu? Không có ai ... ngăn hắn sao?"

Mặt Cam Phúc toàn máu và mồ hôi trộn lẫn với nhau, nhìn rất kinh khủng.

Nhưng hắn không thèm lau, giọng điệu khó khăn nói.

"Vừa nãy nô tài sai người đi tìm Tiêu tướng quân, kết quả người đi không trở lại. Nô tài thấy bất an nên ra ngoài xem thử. Nào ngờ vừa bước ra khỏi cổng cung Vị Ương thì thấy một đám người bao vây bên ngoài, do Tần Trọng dẫn đầu. Còn người được nô tài phái đi tìm Tiêu tướng quân, sớm đã bị chặt đầu, thi thể còn nằm ở ngoài cổng cung Vị Ương."

Ninh phi, Nhàn phi và Nhu tần sợ hãi, chân mềm nhũn, sắc mặt trắng bệch.

Các nàng vừa mới biết nguyên nhân Hoàng đế bệnh nặng là bị Tây Lăng vương hạ độc.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ