Phương Vô Tửu dịch lời của Tiêu Hề Hề sang tiếng Nam Nguyệt.
Việt Cương nghe xong, nụ cười trên mặt dần biến mất.
Hắn nghi ngờ hai người lạ mặt này cố tình làm hắn ghê tởm nhưng hắn không có chứng cứ.
Khi canh rắn thơm ngon được bày lên bàn, Việt Cương không vui trong lòng, không có khẩu vị.
Tiêu Hề Hề và Phương Vô Tửu lại có khẩu vị tốt.
Hai người ăn uống ngon lành.
Vốn Việt Cương muốn khảo nghiệm hai người này, xem kết quả thì thực lực của hai người lợi hại hơn hắn mong đợi rất nhiều.
Dù trong lòng khó chịu nhưng hắn vẫn cố chịu đựng.
Ăn uống xong, Việt Cương đích thân dẫn Phương Vô Tửu và Tiêu Hề Hề rời thôn, còn có một đội hai mươi người cùng đi về phía thôn Đại Nguyệt.
Thôn Đại Nguyệt là thôn lớn nhất trong số ba mươi hai thôn ở Nam Nguyệt, cũng là nơi Nam Nguyệt vương sống.
Một nhóm người đi xuyên qua rừng núi rậm rạp.
Nam Nguyệt có nhiều chướng khí, nơi nào bọn họ đi qua cũng có chướng khí.
Việt Cương là người địa phương, từ nhỏ dùng nhiều loại thuốc đặc biệt, cơ thể đã có khả năng chống lại chướng khí này.
Còn Tiêu Hề Hề và Phương Vô Tửu là người ngoài, lần đầu tiên tiếp xúc với chướng khí này, Việt Cương không hề nhắc bọn họ cẩn thận chướng khí, theo lý mà nói bọn họ bây giờ phải xuất hiện triệu chứng trúng độc.
Thế nhưng hai người này vẫn không sao, bước chân nổi gió, tốc độ không hề chậm hơn nhóm người Việt Cương.
Việt Cương thấy vậy, trong lòng càng nghi ngờ lai lịch của hai người này, càng thận trọng hơn khi đối mặt với bọn họ.
Năm ngày sau, bọn họ thuận lợi đến thôn Đại Nguyệt.
Có lẽ vì Nam Nguyệt vương bệnh nặng nên không khí ở thôn Đại Nguyệt rất căng thẳng.
Sau một loạt kiểm tra, Tiêu Hề Hề và Phương Vô Tửu cuối cùng đã gặp được Nam Nguyệt vương trong truyền thuyết.
Khi thấy Nam Nguyệt vương, Tiêu Hề Hề hơi giật mình.
Nàng vốn tưởng Nam Nguyệt vương là nam nhân, không ngờ lại là nữ nhân, hơn nữa còn là một đại mỹ nhân rất xinh đẹp.
Nam Nguyệt vương khoảng chừng ba mươi, mặc một bộ váy thêu hoa phượng sặc sỡ, vòng eo thanh mảnh, cần cổ trắng ngần đeo nhiều tầng dây chuyền bạc, đầu đội hoa quán tinh xảo làm từ bạc.
Tuy bà không còn trẻ, nhưng vẫn có nét quyến rũ chín chắn chỉ có ở độ tuổi của mình.
Dù bà bệnh nặng, dáng vẻ hốc hác, mặt không còn chút máu, nhưng mỹ nhân vẫn là mỹ nhân, bệnh thì vẫn đẹp.
Kỳ lạ thay, trên người bà không có hình xăm nào cả.
Việt Cương quỳ một chân, cúi đầu hành lễ.
Tiêu Hề Hề và Phương Vô Tửu không quỳ, bọn họ dùng cách của Đại Thịnh hành lễ với Nam Nguyệt vương.
Nam Nguyệt vương tựa vào giường, nhìn ba người một hồi, điềm nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...