Chương 689: Nói không bằng chứng

1.2K 47 1
                                    

Dù trong lòng Bảo cầm vẫn nhớ Tiêu trắc phi, nhưng nàng cũng biết rất rõ, Hoàng đế không thể nào cả đời thủ thân như ngọc vì Tiêu trắc phi, Hoàng đế nhất định sẽ có nữ nhân khác.

Nhưng nàng không ngờ Hoàng đế lại sủng ái một nữ nhân có dung mạo giống Tiêu trắc phi!

Hoàng đế có ý gì?

Tiêu trắc phi không còn nữa, nên muốn tìm một thế thân của Tiêu trắc phi?

Bảo Cầm hoàn toàn không nghĩ đây biểu hiện của tình sâu nghĩa nặng, mà chỉ cảm thấy khó chịu và tức giận.

Tiêu trắc phi là Tiêu trắc phi, là tồn tại độc nhất vô nhị, trên đời này không ai có thể thay thế được!

Nếu Hoàng đế thích nàng thật, thì nên tôn trọng nàng.

Chứ không phải tìm thế thân đến thay thế nàng!

Bảo Cầm siết chặt hai tay thành nắm đấm, nhìn chằm chằm nữ nhân trước mặt, trong mắt gần như phun ra lửa.

Tiêu Hề Hề sững sờ trước ánh mắt đầy thù địch của nàng.

Trong ấn tượng của Tiêu Hề Hề, Bảo Cầm luôn hoạt bát dễ thương, dù đôi khi hay cằn nhằn nhưng xuất phát điểm luôn là vì lợi ích của nàng.

Đây là lần đầu tiên nàng thấy Bảo Cầm tức giận như vậy.

Thường công công nhanh chóng tiến lên, dùng thân mình che khuất tầm mắt của Bảo Cầm, chắp tay với Quý phi, cười nói.

"Sau này nương nương có dặn dò gì, đều có thể sai Bảo Cầm đi làm, Bảo Cầm làm việc rất nhanh nhẹn, cũng rất nhanh trí, sai này có thể phân ưu với nương nương."

Tiêu Hề Hề "Ừm, phiền Thường công công đã đi chuyến này."

Thường công công "Đây đều là Hoàng thượng dặn dò, nô tài chỉ đang chạy việc mà thôi."

Lúc đi, hắn đặc biệt nháy mắt với Bảo Cầm, bảo nàng bình tĩnh lại.

Thường công công vừa đi, Tiêu Hề Hề liền đứng dậy chạy tới nắm tay Bảo Cầm.

"Bảo Cầm, em ..."

Bảo Cầm nhanh chóng rút tay lại.

Nàng lùi lại hai bước, cách xa đối phương rồi lại quỳ xuống dập đầu.

"Nô tỳ thân phận thấp hèn, nương nương đừng chạm vào nô tỳ, kẻo làm bẩn tay người."

Thái độ có vẻ cung kính, nhưng thực tế lại xa cách thờ ơ.

Tiêu Hề Hề gãi đầu "Bảo Cầm, em không nhận ra ta sao?"

Bảo Cầm vẫn cúi đầu "Nương nương thân phận cao quý, nô tỳ nào dám không nhận ra người?"

Vốn nàng còn muốn mai phục bên cạnh Quý phi, nhưng hiện giờ nàng chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây.

Nàng không muốn thấy kẻ thế thân quanh quẩn bên mình suốt ngày.

Nàng không muốn thấy kẻ thế thân chiếm đoạt những gì lẽ ra thuộc về Tiêu trắc phi.

Tiêu Hề Hề "Em còn nhớ trà sữa không? Còn nhớ trân châu, bánh pudding, nếp cẩm không? Còn vịt quay, cơm lam, lẩu cay, cá hầm cay, Phật nhảy tường, bánh dày đường quế hoa, ..."

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ