Chương 651: Sông có khúc, người có lúc

992 44 0
                                    

Không Thiền phản ứng rất nhanh.

Ông nghiêng đầu né tránh.

Đầu ngón tay sượt qua mí mắt ông, để lại hai vết máu dưới mí mắt.

Không Thiền tức giận "Ngươi dám chơi ta?!"

Ông vung phất trần, quấn quanh cổ Tiêu Hề Hề.

Tiêu Hề Hề cố vùng vẫy nhưng bị ông thô bạo ném ra xa.

Cả người nàng nhếch nhác ngã xuống đất.

Không Thiền chạm vào vết thương trên mặt, hai mắt đỏ ngầu nhìn Tiêu Hề Hề.

"Rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt, nếu ngươi muốn chết, ta toại nguyện cho ngươi!"

Ông vung phất trần lên không trung, lần nữa đánh về phía Tiêu Hề Hề.

Tiêu Hề Hề lăn trên đất tránh đòn tấn công của ông.

Nàng không chống trả, sau khi đứng dậy, bắt đầu chạy quanh phòng, vừa chạy vừa hét.

"Cứu với! Không Thiền đạo trưởng giết người rồi!"

Nàng dùng nội lực của mình hét lớn, đánh thức vài cung nữ thái giám đang bất tỉnh bên ngoài.

Không chỉ vậy, cả cấm vệ quân đang tuần tra gần đó cũng nghe thấy tiếng hét.

Khi cung nữ thái giám vội vã vòng qua bức bình phong chạy vào, vừa hay thấy cảnh phất trần trong tay Không Thiền lại quấn quanh cổ Tiêu trắc phi!

Cung nữ sợ hãi hét lên "Giết ... giết người rồi !!!"

Sau một loạt tiếng hét hỗn loạn, cấm vệ quân cũng xông vào.

Bọn họ thấy Không Thiền tấn công Tiêu trắc phi thật, lập tức rút đao ra khỏi vỏ lao về phía Không Thiền!

Không Thiền đành phải buông Tiêu Hề Hề ra.

Tiêu Hề Hề như bông hoa nhỏ yếu đuối bất lực ngã xuống đất.

Hai cung nữ vội chạy tới đỡ nàng dậy trốn sang một bên.

Võ công của Không Thiền rất cao, nhưng không địch lại số lượng lớn cấm vệ quân, ông đánh không lại, cũng không thể thoát.

Sau khi biết tin càng có nhiều cấm vệ quân xông tới.

Cuối cùng Không Thiền bại trận, vũ khí bị lấy đi, thô bạo bị đè trên đất.

Ông nhìn chằm chằm Tiêu Hề Hề cách đó không xa, nghiến răng nói.

"Là ngươi cố tình!"

Nữ nhân này cố tình dụ ông đến, cố tình làm ông hạ thấp cảnh giác, cố tình để bị bắt lúc người khác xông vào.

Đúng là nham hiểm!

Tiêu Hề Hề che cổ, mắt ngấn lệ nhìn Không Thiền.

"Hu hu hu, ta chỉ là một phi tần cỏn con bên cạnh Thái tử, dù ông có giết ta, Thái tử cũng sẽ không tha cho U vương."

Mọi người sững sờ.

Thì ra Không Thiền đúng là người của U vương cài vào trong cung.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ