Đánh xong hai mươi trượng, Lạc Diên Chi không còn phát ra tiếng nữa.
Y được người khiêng vào điện, thả nằm trên đất.
Dù Lạc Diên Chi mặc y phục mùa đông dày dặn, nhưng vết máu vẫn rỉ ra sau lưng, khuôn mặt tái nhợt đến đáng sợ.
Nhưng dù vậy, y vẫn phải nghiến răng bò dậy quỳ xuống tạ ơn Hoàng đế.
Tuy không cảm thấy mình có lỗi nhưng cũng chỉ có thể nghiến răng chịu đựng hình phạt.
Chỉ vì đối phương là Hoàng đế, dù là thưởng hay phạt, y đều phải tạ ơn.
Cảnh này lọt vào mắt mọi người có mặt, ai nấy đều có phản ứng khác nhau.
Có người thông cảm, có người kính sợ, có người lại trầm ngâm.
Hạ Ngữ Nhiên vẫn quỳ, không dám nhìn Lạc Diên Chi bên cạnh.
Nàng là con gái của Trưởng công chúa Hoa An, là cháu gái ruột duy nhất của Thái hoàng thái hậu, từ nhỏ được người khác nâng niu trong tay, chưa từng chịu chút ấm ức nào, nàng kiêu ngạo với người khác quen rồi, chỉ muốn bản thân vui vẻ, mặc kệ người khác cảm thấy thế nào.
Hôm nay là lần đầu tiên nàng cảm nhận được uy nghiêm của Hoàng đế.
Trước mặt Hoàng đế, dù nàng là ai, sống chết cũng chỉ phụ thuộc vào một ý nghĩ của hắn.
Khung cảnh lặng ngắt như tờ.
Hoàng đế lạnh lùng nói.
"Nếu hai người đã lén lút qua lại với nhau, trẫm sẽ cho hai người toại nguyện, ban hôn cho hai người."
Lạc Diên Chi ngẩng phắt lên, đôi mắt đỏ bừng đầy kinh hãi và tức giận.
Bảo y cưới một nữ nhân đầu óc có bệnh không biết lễ nghi còn mặt dày vô liêm sỉ, sau này y nhất định sẽ trở thành trò cười của cả Thịnh Kinh!
Y muốn từ chối, nhưng lời nói đến môi lại phải nuốt xuống.
Y đã bị giáng từ Thân vương xuống Huyện vương, nếu lúc này y công khai kháng chỉ, Hoàng đế có thể sẽ bắt lấy cơ hội này tiếp tục giáng chức y. Phải biết rằng vương tước thấp nhất trong vương triều Đại Thịnh này chính là Huyện vương, nếu bị giáng nữa thì chỉ có thể làm dân thường.
Dù vô cùng phẫn nộ và không cam lòng nhưng cuối cùng Lạc Diên Chi chỉ có thể cúi đầu.
"Thần đệ lĩnh chỉ tạ ân."
Hạ Ngữ Nhiên dù ngốc đến đâu cũng biết nếu gả cho Lạc Diên Chi trong hoàn cảnh này, cuộc sống sau này của nàng nhất định sẽ rất khó khăn.
Nhưng nàng không dám từ chối, vì sợ mình cũng bị lôi ra đánh.
Nàng run rẩy cúi đầu tạ ân.
Gia yến mùng một đầu năm cứ thế kết thúc.
Hạ Ngữ Nhiên rời cung về nhà với phụ mẫu và đệ đệ.
Phò mã và con trai nhỏ cùng ngồi một chiếc xe ngựa, còn Hạ Ngữ Nhiên theo Trưởng công chúa Hoa An ngồi một chiếc xe ngựa khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...