Từ ngày nhật thực, Tiêu Hề Hề từ tướng mạo đã nhìn ra sát ý ẩn giấu trong lòng Cảnh phi.
Nhưng nàng không chứng cứ xác thực, nói ra cũng vô ích nên nàng giả như không biết gì, nhờ người âm thầm điều tra Thiệu gia.
Thiệu tuyển thị bị đày vào lãnh cung, Thiệu gia nhất định sẽ có phản ứng.
Chỉ cần điều tra cẩn thận sẽ có thể tìm ra manh mối.
Kết quả đã không làm Tiêu Hề Hề thất vọng.
Trong phòng ngủ, Lạc Thanh Hàn đã thay xong y phục.
Bộ thường phục rộng rãi xanh da trời, không đeo thắt lưng, trên đầu chỉ cài một cây trâm ngọc, nhìn rất thoải mái đơn giản.
Trông thiếu đi một chút sắc bén, nhưng lại có sức sống hơn.
Hắn đang đọc sách thì nghe tiếng mở cửa, ngẩng đầu nhìn thấy Tiêu Hề Hề đang đi tới.
Hắn đặt sách xuống hỏi.
"Cảnh phi đi rồi?"
Tiêu Hề Hề duỗi tay ra, cung nữ lập tức tiến tới thay y phục cho nàng.
Nàng kể lại cuộc trò chuyện vừa rồi với Cảnh phi.
Lạc Thanh Hàn "Nếu nàng sớm đã biết được mối quan hệ giữa Cảnh gia và Thiệu gia, sao lại không nói?"
"Đang ăn Tết mà, làm lớn chuyện này không hay lắm. Vốn ta muốn đợi đến sau tết Nguyên Tiêu mới giải quyết chuyện của Cảnh phi. Nào ngờ hôm nay Cảnh phi lại tìm tới cửa nên ta dứt khoát ngả bài với nàng ta."
Lạc Thanh Hàn "Nàng cứ thế thả nàng ta về sao? Không sợ nàng ta trở về tiêu hủy chứng cứ à?"
Tiêu Hề Hề "Nếu ta dám thả nàng ta về thì không sợ nàng ta tiêu hủy chứng cứ."
Các cung nữ giúp nàng chỉnh lại váy rồi lặng lẽ lui ra ngoài.
Tiêu Hề Hề đi đến cạnh Lạc Thanh Hàn, đang định ngồi xuống thì hắn kéo nàng vào lòng giữ chặt.
Nàng đành phải ngồi lên đùi hắn.
Tiêu Hề Hề ôm cổ hắn, tựa phần thân trên của nàng vào ngực hắn, lẩm bẩm.
"Chuyện này đến cuối cùng vẫn phải xem thái độ của chàng, nếu chàng thấy Cảnh gia còn dùng được, vậy chuyện của Cảnh phi xem như chuyện lớn hóa nhỏ, nếu chàng thấy Cảnh gia có cũng được, không có cũng chẳng sao thì Cảnh phi cũng vậy."
Lạc Thanh Hàn ôm eo nàng, nhẹ nhàng xoa xoa rồi thì thầm.
"Nàng không cần để ý đến ta, nàng làm theo ý nàng là được."
Tiêu Hề Hề hừ một tiếng nói "Theo ý ta thì nên đuổi hết mấy phi tần đó ra khỏi cung."
Lạc Thanh Hàn cong khóe miệng "Vậy đuổi hết bọn họ ra ngoài."
Tiêu Hề Hề bĩu môi "Chàng lại trêu chọc ta."
Nếu Hoàng đế thật sự đuổi hết phi tần ra khỏi cung thì cả triều đình sẽ nổ tung, bọn họ sẽ không nói Hoàng đế ngu xuẩn mà chỉ buộc tội nàng mê hoặc quân vương, hại nước hại dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...