Chương 798: Sờ cái gì mà sờ?

910 50 2
                                    

Ai nấy đều biết, Tập Hương Quán là thanh lâu nổi tiếng nhất ngõ Hoa Liễu.

Kỹ nữ nổi tiếng nhất Thịnh Kinh đều tụ tập hết ở đây.

Khách đến đây tiêu tiền đều giàu sang phú quý.

Trước khi thành thân, Lạc Dạ Thần là khách quen ở đây, nhưng sau khi thành thân với cọp cái Bộ Sanh Yên, Lạc Dạ Thần không dám đến đây nữa.

Lần trước đến đây là do đám bạn xấu xúi đến, sau đó Bộ Sanh Yên phát hiện, mắng y một trận còn bắt y ngủ trong thư phòng cả đêm.

Lúc này, y và Tiêu Hề Hề đang đứng trước cửa Tập Hương Quán.

Vì là ban ngày nên ngoài cửa Tập Hương Quán vắng tanh, không có người đón khách.

Lạc Dạ Thần vẫn đang do dự "Hay là thôi đi? Ở đây không có gì chơi hết, cũng chỉ uống rượu ăn cơm, xem biểu diễn ca múa các loại, nếu cô muốn ăn uống xem biểu diễn thì đến Lưu Quang Các cũng được."

Tiêu Hề Hề "Ngài sợ cái gì? Chỉ cần ngài không nói, ta không nói, ai mà biết chúng ta ở đây?!"

Lạc Dạ Thần "Nhưng mà ..."

Tiêu Hề Hề "Đừng nhưng mà nữa, đi thôi!"

Nàng nắm cánh tay Lạc Dạ Thần kéo vào Tập Hương Quán.

Trong sảnh không có ai, chỉ có hai người hầu đang dọn dẹp.

Người hầu thấy có khách đến liền đi báo cho tú bà.

Tú bà hình như vừa mới ngủ dậy, dáng vẻ rất lười biếng.

Bà chậm rãi bước xuống cầu thang, hơi sững sờ khi thấy Tiêu Hề Hề.

"Xin lỗi, chỗ chúng tôi không nhận khách nữ ..."

Lời còn chưa dứt, bà nhìn thấy Lạc Dạ Thần đứng cạnh Tiêu Hề Hề, hai mắt tức thì sáng lên, vui mừng gọi.

"Anh vương điện hạ!"

Trước đây, Lạc Dạ Thần thỉnh thoảng cùng đám bạn xấu đến Tập Hương Quán vui chơi.

Trong số nhiều công tử ăn chơi, tú bà có ấn tượng đặc biệt sâu sắc với Anh vương, không chỉ vì thân phận y cao quý mà còn vì y nhiều tiền!

Mỗi lần y đến, một chút tiền y móc ra từ kẽ tay cũng đủ trang trải doanh thu hàng ngày của Tập Hương Quán.

Từ trên xuống dưới ở Tập Hương Quán đều tôn sùng y là thần tài, mong y mỗi ngày đều tới.

Tiếc là năm nay y không đến thường.

Mất đi thần tài, tú bà rất đau lòng.

Bây giờ nhìn thấy thần tài đến, tù bà vui mừng khôn xiết.

Bà lao tới chỗ Anh vương, nhiệt tình chào đón.

"Mời vương gia lên lầu! Tôi sai người chuẩn bị đồ ăn và rượu ngon nhất cho ngài."

Tiêu Hề Hề tò mò hỏi "Chẳng phải bà nói không tiếp khách nữ sao?"

Tú bà cười phá lên "Khách nữ bình thường không tiếp, nhưng tiểu nương tử đây thì khác, tiểu nương tử là khách quý do Anh vương dẫn đến, có thể tiếp đãi hai người là vinh dự của Tập Hương Quán chúng tôi! Mời hai vị khách quý lên lầu."

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ