Chương 687: Quý phi

1.3K 55 1
                                    

Lạc Thanh Hàn gọi Thường công công đưa Tiêu Hề Hề trở về.

Thường công công làm động tác mời Tiêu Hề Hề.

Tiêu Hề Hề hết cách, chỉ có thể rời đi.

Nàng về nơi ở của mình, gọi Thường công công chuẩn bị rời đi.

"Bệ hạ sao lại uống thuốc? Ngài ấy bị bệnh à?"

Thường công công cười, cung kính nói.

"Chuyện của bệ hạ, nô tài không dám nhiều lời, nếu công chúa muốn biết, hay là trực tiếp hỏi bệ hạ đi."

Tiêu Hề Hề nhìn dáng vẻ không tiết lộ gì của Thường công công, nàng biết mình sẽ không moi được tin tức hữu ích nào, đành phải để Thường công công đi.

Thường công công trở về tẩm điện, thấy Hoàng đế vẫn ngồi đó cầm nửa bát thuốc còn lại trên tay.

"Bệ hạ, thuốc này đã nguội rồi, nô tài sai người nấu lại bát khác cho ngài."

Lạc Thanh Hàn điềm nhiên nói "Không cần nữa."

Thường công công do dự "Ngài chỉ uống nửa bát, buổi tối có ngủ được không?"

Lạc Thanh Hàn nhìn đóa cẩm tú cầu tím trong tay.

"Trẫm không muốn uống thuốc nữa."

Thường công công lo lắng "Nếu ngài không uống thuốc, lỡ ban đêm lại gặp ác mộng thì sao?"

Lạc Thanh Hàn thầm nghĩ, nàng đã về rồi, tâm bệnh của hắn không cần thuốc cũng sẽ khỏi.

Chỉ cần cho hắn thêm một chút thời gian, hắn sẽ có thể hoàn toàn thoát khỏi trạng thái đêm đêm gặp ác mộng.

Đợi khỏi hẳn, hắn có thể yên tâm ôm nàng ngủ cùng, không lo làm nàng sợ hãi.

Lạc Thanh Hàn "Mang bình hoa tới đây."

Thường công công lập tức mang một bình sứ trắng có hoa văn tinh xảo tới.

Lạc Thanh Hàn cắm đóa cẩm tú cầu tím vào bình sứ, đặt lên bàn thấp cạnh giường.

Hắn nằm trên giường nhìn cẩm tú cầu tím, trong đầu hắn toàn hiện lên hình ảnh của nàng, tâm trạng rất tốt.

Hắn chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Hắn nghĩ tối nay hắn sẽ có một giấc mơ đẹp.

Nào ngờ nửa đêm tỉnh dậy trong cơn ác mộng.

Hai cung nữ thái giám trực đêm nghe thấy tiếng động liền bước vào.

Bọn họ thấy Hoàng đế ngồi trên giường, sắc mặt tái nhợt, lồng ngực thở gấp phập phồng dữ dội, dường như lại bị cơn ác mộng dọa sợ.

Hai người không dám nhìn thêm, mau chóng thu hồi tầm mắt, thuần thục lấy nước ấm, lau mồ hôi lạnh trên mặt Hoàng đế, rồi rót cho hắn một tách trà nóng an thần dưỡng khí.

Lạc Thanh Hàn uống trà, cảm thấy hô hấp của mình dễ chịu hơn một chút.

Hắn xua tay, cung nữ thái giám hiểu ý, im lặng lui ra ngoài.

Lạc Thanh Hàn vừa mới mơ thấy Tiêu Hề Hề.

Tiêu Hề Hề trong mơ mỉm cười nói nàng đã về, còn tặng quà và hoa cho hắn.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ