Không Thiền kiểm tra khóa cửa phòng, khóa cửa trước vẫn còn nguyên vẹn, chứng tỏ có người đã dùng chìa khóa mở khóa.
Căn phòng đó chỉ có hai chiếc chìa khóa, một ở trong tay Không Thiền, một ở trong tay Thiên Nhất đạo nhân.
Rõ ràng là do Thiên Nhất đạo nhân dùng chìa khóa mở cửa.
Mà bây giờ Thiên Nhất đạo nhân nói không biết gì, chứng tỏ muốn giả ngu đến cùng.
Không Thiền bình tĩnh nhìn Thiên Nhất đạo nhân.
Thiên Nhất đạo nhân có thể cảm nhận được Không Thiền tức giận, nhưng ông không hề sợ.
Ông là quan chủ của Tam Thanh Quan, có danh tiếng cao trong thành Thịnh Kinh, dù Không Thiền nghi ngờ ông, chỉ cần không thể đưa ra bằng chứng thuyết phục, Không Thiền cũng không thể làm gì ông.
Còn về phần Không Thiền có hận ông hay không, ông càng không quan tâm.
Dù sao ông và Không Thiền cũng không phải người cùng đường.
Ông thậm chí còn ước gì Không Thiền có thể mau chóng cút khỏi đây.
Cuối cùng, Không Thiền không nói gì, sắc mặt u ám bỏ đi.
Sáng sớm hôm sau.
Tiêu Hề Hề ăn xong bữa sáng, lên xe ngựa rời cung.
Xe ngựa của nàng tình cờ gặp xe ngựa của Không Thiền ở cổng cung.
Không Thiền được xa phu đỡ xuống xe, bọn họ nhìn thấy một cỗ xe ngựa chạy ra khỏi cung, lập tức lùi lại tránh sang một bên.
Tiêu Hề Hề vén một góc rèm xe.
Ánh mắt nàng nhìn về phía Không Thiền.
Giác quan của Không Thiền rất nhạy bén, nhận thấy có người đang nhìn mình, lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt vừa lúc gặp phải ánh mắt của Tiêu Hề Hề.
Dù Tiêu Hề Hề ăn mặc rất bình thường, nhưng việc có thể ngồi xe ngựa rời cung cũng đủ cho thấy nàng không phải người bình thường.
Không Thiền nhìn đi chỗ khác, vẩy phất trần trong tay.
Cỗ xe ngựa đi ngang qua ông, gió thổi bay góc áo, khiến ông rất có phong thái cao nhân.
Tiêu Hề Hề buông rèm, xe ngựa dần đi xa.
Lúc Không Thiền bước vào cổng cung, ông dừng bước hỏi cấm vệ gác cổng.
"Xin hỏi người trong xe ngựa vừa rồi là vị quý nhân nào?"
Cấm vệ biết ông là hồng nhân bên cạnh Hoàng đế, không dám giấu diếm, bèn nói thật.
"Vừa nãy là Tiêu trắc phi ở Đông cung."
Nghe thấy hai chữ "Đông cung", trong lòng Không Thiền khẽ động.
Ông cảm ơn cấm vệ, lên kiệu đi đến cung Vị Ương.
Xe ngựa dừng trước cổng phủ Anh vương.
Tiêu Hề Hề xuống xe vào vương phủ.
Theo sau nàng là Phó thống lĩnh Ngọc Lân vệ Thượng Khuê.
Bộ Sanh Yên dẫn họ đến hậu viện.
Tiêu Hề Hề vừa đi vừa hỏi "Sư đệ của ta thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...