Mặt trời lặn, bầu trời tối dần, Tiêu Hề Hề thoát ra khỏi kén trắng.
Kén trắng bị xé ra, một cánh tay trắng nõn thon dài từ bên trong thò ra.
Đầu ngón tay trắng như ngọc vẫn còn dính máu.
Tôn lên nước da trắng sáng không tì vết.
Một giọng nói yếu ớt phát ra từ kén trắng.
"Đại sư huynh."
Phương Vô Tửu lập tức nắm lấy bàn tay nhỏ bé đó.
Hắn dùng sức kéo mạnh, Tiêu Hề Hề được kéo ra khỏi kén trắng.
Quần áo trên người nàng đã rách nát, trên người có vài vết thương, khắp nơi đều máu, nhìn rất đáng sợ.
Phương Vô Tửu cầm áo khoác bên cạnh quấn chặt Tiêu Hề Hề, sau đó bế nàng đặt lên giường.
Hắn mang nước nóng đến lau máu trên mặt nàng.
Nhìn rõ khuôn mặt của nàng lúc này, Phương Vô Tửu nhất thời ngẩn người.
Vốn hắn đã chuẩn bị sẵn sàng để nhìn thấy một Tiêu Hề Hề hoàn toàn khác.
Nhưng thực tế, dung mạo của nàng lúc này cũng không mấy khác trước đây, nhìn thoáng thì cảm thấy xa lạ, nhưng nhìn kỹ thì giống với ngoại hình trước đó đến năm phần.
Đặc biệt là khi nàng mở mắt, cảm giác tương tự càng rõ ràng hơn.
Bây giờ Tiêu Hề Hề kiệt sức, thậm chí không muốn cử động một ngón tay.
Phương Vô Tửu hỏi "Muội thấy thế nào? Trên người còn chỗ nào khó chịu không?"
Tiêu Hề Hề chật vật thốt ra hai chữ.
"Ta ... đói ..."
Phương Vô Tửu thầm nghĩ, quả nhiên là Tiêu Hề Hề, vừa mới thoát chết, việc đầu tiên sau khi tỉnh lại là ăn.
Hắn nhờ người mang đồ ăn đến.
Tiêu Hề Hề ngửi thấy mùi đồ ăn, lập tức mở miệng, bày ra tư thế chờ đút.
Phương Vô Tửu bưng bát cầm đũa đút cho nàng từng miếng.
Lúc Tiêu Hề Hề còn nhỏ, Phương Vô Tửu cũng từng đút cho nàng ăn, hắn có kinh nghiệm phong phú, động tác rất thuần thục.
Sau khi ăn uống no đủ, Tiêu Hề Hề thấy cơ thể mình có chút sức lực.
Nàng nói muốn đi tắm.
Cả người toàn mùi máu, vài chỗ còn dính tơ trắng, thật sự rất khó chịu.
Phương Vô Tửu tự mình mang nước nóng tới, thấy nàng có thể tự xuống giường liền rời đi.
Hắn đứng đợi ngoài cửa.
Hắn ngước nhìn màn đêm đen kịt, rải rác vô số vì sao.
Vẫn còn một canh giờ nữa mới đến giờ tý.
Chờ giờ tý qua đi, Tiêu Hề Hề sẽ hoàn toàn vượt qua kiếp số này.
Một lúc sau, giọng Tiêu Hề Hề từ trong phòng truyền ra.
"Ta xong rồi."
Phương Vô Tửu đẩy cửa đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...