Mẫu thân của Cảnh Thi Lan không phải vợ cả của Cảnh nhị gia, mà là vợ kế của ông.
Vợ cả chết vì bạo bệnh, chỉ để lại một trưởng nữ là tỷ tỷ của Cảnh Thi Lan.
Tỷ tỷ của Cảnh Thi Lan tính khí ngang ngược, vì tranh giành yêu thương của phụ thân và trưởng bối trong nhà, tỷ tỷ đó của nàng có thể làm bất cứ chuyện gì, Cảnh Thi Lan lúc nhỏ cũng từng chịu nhiều thiệt thòi.
Sau này, Cảnh Thi Lan dần lớn lên, cũng trở nên thông minh hơn.
Nàng biết nhẫn nhịn và bao dung sẽ không khiến đối phương dừng lại mà sẽ khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh khốn khổ hơn.
Chỉ khi tranh giành mới có thể đạt được điều mình muốn.
Thế là nàng bắt đầu đối đầu với tỷ tỷ.
Tỷ tỷ ngang ngược hống hách, thứ gì cũng muốn cướp.
Cảnh Thi Lan giả vờ bao dung rộng lượng, nhường hết mọi thứ của mình, sau đó giả như vô tình để trưởng bối trong nhà biết tỷ tỷ lấy mọi thứ của nàng.
Thời gian lâu dần, trưởng bối ngày càng không hài lòng với cách cư xử của tỷ tỷ, bắt đầu khiển trách tỷ tỷ quá ngang ngược.
Sau này nghe nói Thái tử muốn chọn Thái tử phi, có ý chọn Cảnh gia.
Thời điểm đó, nữ tử có tuổi đợi gả thích hợp trong nhà chỉ có Cảnh Thi Lan và tỷ tỷ.
Mọi người đều xem trọng tỷ tỷ của Cảnh Thi Lan, vì tỷ tỷ là con gái duy nhất của vợ cả, thân phận có lợi thế hơn con gái của vợ kế.
Thời gian đó, tỷ tỷ của Cảnh Thi Lan rất kiêu ngạo, nghĩ rằng mình sẽ sớm vào cung trở thành Thái tử phi nên đã dùng rất nhiều cách chế nhạo đàn áp Cảnh Thi Lan.
Không lâu sau, tỷ tỷ của Cảnh Thi Lan vô tình rơi xuống nước lúc đang dạo chơi, được một thư sinh cứu sống.
Trước mặt mọi người, tỷ tỷ ôm một nam nhân, hủy hoại thanh danh, không còn tư cách tham gia ứng tuyển Thái tử phi.
Cảnh Thi Lan được đẩy lên, thành công thay thế tỷ tỷ tham gia tuyển chọn.
Dù cuối cùng nàng không trở thành Thái tử phi, chỉ đạt được vị trí Trắc phi, nhưng nàng không hối hận vì đã tính kế tỷ tỷ của mình.
Bởi vì nàng còn cơ hội, nàng vẫn có thể trèo lên.
Biết đâu sau này nàng có thể ngồi lên ngôi vị Hoàng hậu, trở thành mẫu nghi thiên hạ.
Còn tỷ tỷ ngu xuẩn kia của nàng chỉ có thể gả cho một tên thư sinh nghèo khó, mỗi ngày lo cơm áo gạo tiền, không có ngày thăng tiến.
Cảnh Thi Lan vẫn còn nhớ lúc nàng về thăm nhà, khi tỷ tỷ nhìn y phục lộng lẫy xinh đẹp của nàng, đố kỵ ghen ghét trong ánh mắt khó mà che giấu.
Trong lòng nàng cảm thấy vô cùng sảng khoái.
Nàng thích quyền lực, thích được mọi người tôn trọng, thích cảm giác vượt trội hơn người.
Nhưng lúc này.
Nàng chỉ có thể nằm hấp hối trên giường, bị nữ nhân khác coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...