Chương 724: Ta yêu bệ hạ chết đi được!

1.1K 50 0
                                    

Phương Vô Tửu cẩn thận kiểm tra, cau mày nói "Quả nhiên trên lễ phục bị rắc rất nhiều thuốc buột do hoa Di và mầm ngũ cốc nghiền ra."

Bảo Cầm hỏi "Có thể tra ra nguồn gốc thuốc bột này không?"

"Hoa Di và mầm ngũ cốc không phải thứ hiếm gì, trong dược liệu ở Thái y viện cũng có hoa Di, trong ngự thiện phòng có thể tìm được mầm ngũ cốc, rất khó điều tra từ hai thứ này."

Bảo Cầm nghe vậy thấy thất vọng.

Phương Vô Tửu "Tuy hơi khó, nhưng ta sẽ về Thái y viện hỏi thử gần đây đã kê đơn có hoa Di cho những ai."

Tế Vũ bên cạnh nghe vậy vội nói.

"Nô tỳ quen thuộc với ngự thiện phòng, nô tỳ sẽ nhờ người đến ngự thiện phòng dò hỏi chuyện mầm ngũ cốc."

Bảo Cầm gật đầu "Muội đi đi."

Tế Vũ biết đây là lúc thể hiện năng lực của mình nên nàng không dám chậm trễ, nhanh chóng chạy ra ngoài.

Tiêu Hề Hề tắm xong, thay y phục đi ra ngoài.

Vừa ra ngoài, nàng nhìn thấy Chiết Chi đang quỳ dưới chân bậc thang.

Chiết Chi vừa mới khóc xong, hai mắt đỏ hoe, sắc mặt rất tệ.

Nàng cúi đầu, giọng run run.

"Là do nô tỳ sơ suất, mới làm cho người khác có cơ hội động tay vào lễ phục của nương nương, nô tỳ đáng chết, cầu xin nương nương trách phạt."

Chiết Chi luôn phụ trách quản lý y phục của Quý phi, lễ phục cũng không ngoại lệ, từ lúc lễ phục được đưa đến cung Vân Tụ đều do Chiết Chi bảo quản, bây giờ xảy ra sơ suất lớn thế này, nàng là đại cung nữ nên không thoát khỏi trách nhiệm.

Tiêu Hề Hề "Lúc lễ phục được đưa đến cung Vân Tụ, em có kiểm tra không?"

Chiết Chi thành thật trả lời "Có, nô tỳ đã kiểm tra kỹ càng, không phát hiện vấn đề gì."

Tiêu Hề Hề "Lúc đó em có sờ vào lễ phục không?"

Chiết Chi lắc đầu "Không có, lễ phục đó là do Trần ti chính đích thân đưa tới, Ti chính nói lễ phục vô cùng quý giá, không thể tùy tiện đụng vào, cho nên nô tỳ chỉ nhìn thôi, không dám sờ vào."

Tiêu Hề Hề muốn hỏi tiếp, nhưng Thanh Tùng đã chạy tới.

"Khởi bẩm Quý phi nương nương, người của Thận Hình Ti tới, bọn họ muốn mời Chiết Chi cô nương đến Thận Hình Ti một chuyến, bọn họ có chuyện muốn hỏi Chiết Chi cô nương."

Nghe vậy, sắc mặt Chiết Chi chợt trắng bệch như tờ giấy, trong mắt không đè nén được sợ hãi.

Trong cung có ai mà không biết Thận Hình Ti là nơi thế nào?

Những ai vào đó thì đừng nghĩ đến chuyện an toàn ra ngoài.

Người của Thận Hình Ti đến thẩm vấn nàng, rõ ràng là bọn họ đang nghi ngờ nàng.

Dù đến cuối cùng nàng có thể xóa bỏ nghi ngờ hay không, quá trình này chắc chắn sẽ vô cùng đau đớn.

Tiêu Hề Hề nhìn Chiết Chi hỏi.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ