Chương 717: Cầu cứu

1.1K 49 3
                                    

Tiêu Hề Hề nghe được giọng điệu của hắn có hơi miễn cưỡng, hừ lạnh nói "Chàng đừng có bất mãn, ta đều vì tốt cho chàng."

Lạc Thanh Hàn nghiêm mặt nói "Không phải vì nàng muốn tận hưởng cuộc sống tốt hơn sao?"

Tiêu Hề Hề "Sai, ta là muốn chúng ta cùng nhau tận hưởng cuộc sống, một mình tận hưởng có ý nghĩa gì? Cô đơn một mình, cả việc ăn uống cũng có chút vô vị, đương nhiên hai người cùng tận hưởng vẫn tốt hơn!"

Lạc Thanh Hàn "......"

Một ngụm lớn đường mật rót vào trong miệng, cảm giác rất ngọt!

Tuy nhiên, hắn còn chưa kịp thưởng thức vị ngọt đã thấy vai mình bị Tiêu Hề Hề bóp mạnh!

Cơn đau dữ dội đột nhiên ập đến khiến hắn không khỏi rên một tiếng.

"Ưm!"

Thường công công đang định mở cửa bước vào thì khựng lại.

Nghe âm thanh này, hình như Hoàng đế và Quý phi đang làm chuyện không thể cho người khác nhìn thấy.

Tuy phóng đãng giữa ban ngày không mấy tốt, nhưng Thường công công là một tổng quan thái giám đạt tiêu chuẩn đã khôn ngoan rút tay lại, quyết định giả vờ như không phát hiện, xua tay đuổi tất cả thái giám đang đứng ngoài cửa đi xa, tránh làm ảnh hưởng hứng thú của Hoàng đế.

Bảo Cầm cũng đang đợi ngoài cửa.

Dù nàng tò mò nhưng cũng biết điều không hỏi.

Thường công công nói với nàng.

"Cô đi chuẩn bị nước nóng và một bộ y phục sạch sẽ, có lẽ lát nữa Quý phi nương nương sẽ dùng đến."

Bảo Cầm đầu óc nhạy bén, nghe vậy lập tức có suy đoán táo bạo.

Trên mặt nàng không khỏi lộ vẻ vui mừng, liền đáp ngay.

"Được, ta đi làm ngay."

Nói xong nàng vui vẻ chạy đi.

Thường công công đứng dưới hiên, hai tay chắp trong tay áo, nhìn hoa cỏ trong sân, trên mặt nở nụ cười nhàn nhạt.

Có lẽ không lâu nữa trong cung sẽ có một tiểu hoàng tử chăng?

Dù không phải tiểu hoàng tử thì tiểu công chúa cũng được!

Chốc sau Bảo Cầm quay lại, theo sau là hai tiểu cung nữ, một người bê y phục, một người xách nước nóng.

Giọng của Hoàng đế truyền ra từ bên trong ngự thư phòng, bảo người mang nước vào.

Bảo Cầm nhìn Thường công công với ánh mắt khâm phục, công công liệu sự như thần!

Thường công công bình thản mỉm cười, mở cửa dẫn Bảo Cầm và hai tiểu cung nữ vào trong.

Tiêu Hề Hề vừa mới xoa bóp cho Lạc Thanh Hàn, cả người đổ mồ hôi.

Nàng dùng nước nóng rửa mặt trước, không ngờ Bảo Cầm còn mang theo y phục sạch, không khỏi kinh ngạc nói.

"Em còn chuẩn bị cả y phục à? Cũng quá chu đáo rồi đó."

Bảo Cầm lặng lẽ quan sát Quý phi, nàng thả mình trên giường, dù y phục chỉnh tề nhưng mặt đỏ bừng, hơi thở hỗn loạn, trên chóp mũi còn vài giọt mồ hôi, nhìn có vẻ mệt mỏi.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ