Lạc Thanh Hàn buông bút xuống, nói "Cho vào."
Triệu Hiền cởi bội kiếm đeo bên hông đưa cho Tào Nặc đứng trước cửa, sau đó sải bước vào ngự thư phòng, quỳ một chân xuống.
"Vi thần bái kiến Hoàng thượng."
Lạc Thanh Hàn bảo hắn đứng dậy trả lời.
Triệu Hiền đứng dậy, hắn vẫn như vậy, không nói lời thừa thãi, trực tiếp nói thẳng vào chủ đề.
"Rạng sáng nay, cấm quân tìm thấy một cung nữ treo cổ trong cung Thái Ninh, sau khi kiểm tra thì xác nhận cung nữ đó chính là Họa Xuân mất tích."
Cung Thái Ninh đã lâu không có người ở, hiện giờ vẫn trống, nơi đó bình thường không có ma quỷ, dù có người chết trong đó cũng không ai biết.
Đến tối qua, cơn bão làm rách giấy cửa sổ của nhiều cung điện.
Sáng nay, điện Trung Tỉnh phái người đi kiểm kê những cung điện cần sửa chữa, đến lượt cung Thái Ninh, một thái giám nhìn qua lỗ cửa sổ thấy cung nữ treo cổ trên xà nhà, sợ quá nên hét toáng lên.
Sau khi nghe tin, cấm quân vội vàng chạy tới đá tung cửa, thả cung nữ xuống khỏi xà.
Triệu Hiền lấy một phong thư trong tay áo.
"Cấm quân đã tìm thấy di thư do Họa Xuân để lại trong cung Thái Ninh, mời bệ hạ xem qua."
Thường công công nhận di thư, dâng lên Hoàng đế.
Lạc Thanh Hàn cầm phong thư xem.
Một tờ giấy văn phong lưu loát, có thể tóm tắt bằng bốn chữ —
Sợ tội tự sát.
Triệu Hiền "Thần đã mời người so sánh, đây quả thật là chữ của Họa Xuân."
Lạc Thanh Hàn ném thư sang một bên, lạnh lùng nói.
"Giam toàn bộ người nhà của Họa Xuân vào ngục, mùa thu năm sau xử trảm."
Hắn muốn cảnh báo đám người có ý đồ xấu xa, đừng nghĩ chết rồi là hết.
Dù bọn chúng chết thì người nhà của bọn chúng cũng không thoát được.
Triệu Hiền nhận lệnh rời đi.
Thường công công cầm di thư lên, cẩn thận hỏi "Thư này nên xử lý thế nào?"
Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nói "Giữ làm chứng cứ phạm tội."
"Vâng."
......
Để chào đón cuộc săn mùa thu sắp tới, Bảo Cầm đặc biệt yêu cầu Thượng Phục Ti may ba bộ trang phục cưỡi ngựa thật đẹp cho Quý phi.
Loại trang phục cổ tròn tay hẹp bó eo này từ Mạc Bắc du nhập vào Đại Thịnh, hầu hết người Mặc Bắc sống nhờ vào việc chăn cừu và ngựa dọc theo nơi có đồng cỏ và nguồn nước, trang phục của họ đơn giản và dễ di chuyển, màu sắc tươi sáng là chủ yếu.
Sau khi loại trang phục này du nhập vào Đại Thịnh, dần dần lan rộng tới giới thượng lưu.
Con cháu thế gia và quý nữ danh môn sẽ mặc trang phục cưỡi ngựa này khi cưỡi ngựa bắn tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt...