Chương 641: Ước nguyện sinh nhật cuối cùng

1K 48 0
                                    

Lúc Lạc Dạ Thần còn là hoàng tử, Lạc Vân Hiên đã cài tai mắt xung quanh y.

Năm đó người xúi giục Lạc Dạ Thần phái tử sĩ thích sát Thái tử chính là tên tai mắt này.

Sau đó, Lạc Dạ Thần được Thái tử chỉ điểm, biết bên cạnh mình có kẻ phản bội, thông qua một cuộc điều tra ngầm, y nhanh chóng khóa chặt mục tiêu tên tiểu tư này chính là tai mắt.

Vì Thái tử dặn không được rút dây động rừng nên y tạm thời án binh bất động.

Y đành giả vờ như không biết gì, tiếp tục giữ tiểu tư đó bên cạnh.

Nào ngờ Tiêu trắc phi chỉ nhìn tiểu tư đó một cái đã chọn hắn trong số rất nhiều hạ nhân trong phủ.

Tiểu tư đó bị chuốc rượu rồi bị người khác khiêng lên xe ngựa.

Khi xe ngựa của Không Thiền xuất hiện, chiếc xe chở đá của tiểu tư đó bị người khác quất một roi thật mạnh vào mông ngựa.

Hai xe ngựa không thể tránh, tông nhau trong con hẻm chật hẹp.

Hậu quả là hai người chết, một người bị thương.

Ban đầu, Hoàng đế tin lời Không Thiền, cảm thấy có người muốn hại Không Thiền.

Nhưng sau khi tra được thân phận tai mắt của tiểu tư đó, Hoàng đế bắt đầu nghi ngờ chuyện không đơn giản như Không Thiền nói.

Điều khiến ông băn khoăn nhất là tại sao Không Thiền lại biết trước có người muốn hại mình?

Không Thiền có thể tiên đoán tương lai sao?

Nếu thật sự có năng lực như vậy, tại sao không dứt khoát chỉ tên người đã mưu hại mình?

Hay là nói, chuyện này ngay từ đầu đã là một cái bẫy.

Hoàng đế vốn đa nghi.

Ông càng nghĩ, nghi ngờ trong lòng càng lăn lớn như quả cầu tuyết.

Ông nghi ngờ Không Thiền và U vương cấu kết giăng bẫy này nhằm ly gián quan hệ phụ tử của ông và Anh vương.

Một khi kế ly gián này thành công, chắc chắn trong cung sẽ lại hỗn loạn.

Nghĩ đến đây, Hoàng đế lại thấy lạnh lòng với U vương, đồng thời cũng cảnh giác với Không Thiền.

Trước đây, khi Không Thiền đưa thuốc cho ông, ông luôn uống ngay.

Hôm nay ông không uống ngay mà đặt lọ thuốc sang một bên, sau đó cười nói với Không Thiền.

"Mỗi ngày ngươi đi về giữa hoàng cung và Tam Thanh Quan quá vất vả, từ nay ngươi cứ ở trong cung, cần gì có thể nói với Cam Phúc."

Cam Phúc đứng bên cạnh nghe vậy, mỉm cười chắp tay với Không Thiền.

Trong lòng Không Thiền biết Hoàng đế đang nghi ngờ, muốn giam lỏng mình trong cung.

Không Thiền hành lễ.

"Bần đạo tuân lệnh."

Cam Phúc dẫn Không Thiền lui xuống.

Hoàng đế nhìn bóng lưng Không Thiền rời đi, nụ cười trên mặt nhạt dần.

Thật ra ông từng có ý định giết Không Thiền, dù sao giữ một người có thể làm hại ông bên cạnh, quả thật quá nguy hiểm.

[P4] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ