* ca ca cùng đệ đệ ở bên nhau sau
* chính là tưởng ngọt nị nị, ca ca siêu cấp sủng cái loại này
* cung tam: Ca, ngươi quá sủng ta đi.
* cung nhị: Ngươi là ta ái người, lại sủng cũng không quá.
"Tiểu mèo lười, rời giường lạp!" Cung thượng giác vào nhà khi, thấy cung xa trưng còn nằm trong ổ chăn ngủ ngon, nhịn không được khinh tiến lên đem người đè ở dưới thân, ngữ khí mềm nhẹ, mắt mang ý cười mà nhẹ giọng gọi.
"Không dậy nổi. Vây!" Cung xa trưng liền đôi mắt đều lười đến mở to, lẩm bẩm một câu, nghiêng đầu tiếp tục ngủ.
Cung thượng giác nhìn ái nhân tiểu biểu tình, trong lòng nổi lên nhè nhẹ đau lòng. Có phải hay không tối hôm qua thật quá đáng? Hắn có chút ảo não mà tưởng.
Hồi tưởng đêm qua tốt đẹp thời gian, cung xa trưng phá lệ mà cư nhiên phóng đến như vậy khai, chẳng lẽ là ngủ phía trước uống xong rượu quan hệ? Xem ra rượu vẫn là có thể uống nhiều uống sao.
Xa trưng đệ đệ đêm qua phong tình vạn chủng hiện tại còn rõ ràng trước mắt, tinh tế phẩm vị, làm nhân tâm ngứa khó nhịn. Cho nên đêm qua hắn sao có thể chịu đựng được a, thử nghĩ ở ngươi trước mặt phóng một khối mỹ vị ngon miệng thịt tươi, không nếm mới là đồ ngốc trứng đi.
Bất quá lúc này không phải tưởng cái này thời điểm, cung thượng giác lắc lắc đầu, chạy nhanh đem tối hôm qua uốn lượn phong cảnh vứt đến sau đầu.
Bờ môi của hắn dán lên đi, cơ hồ dán đến cung xa trưng lỗ tai, "Thực xin lỗi xa trưng, có hay không nơi nào không thoải mái?"
"Không có a. Ca ca vì cái gì nói như vậy?" Cung xa trưng hỏi cái này câu nói thời điểm mặt đỏ đến liền cùng nấu chín tôm giống nhau.
A a a, thật là quá cảm thấy thẹn.
"Bởi vì ngươi ngủ nướng a!" Cung thượng giác mặt mày đều là ý cười, ánh mắt nhu đến như ám dạ trung rắc ánh trăng.
"Mới không phải ngủ nướng." Chẳng qua muốn cho ca ca kêu rời giường.
"Đó là cái gì?" Cung thượng giác hỏi.
"Bởi vì eo đau." Nói xong câu đó, cung xa trưng xốc quá chăn che lại đầu.
Cung thượng giác đi xốc chăn, "Ta xem xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy