Thật thật giả giả, giả giả thật thật.
Trưng cung cung chủ cung xa trưng đã mất tích ba tháng, này ba tháng giác cung cung chủ cung thượng giác liền không cười quá, một đám lại một đám thị vệ phái đi ra ngoài, lại không có một người mang về quá một đinh điểm tin tức tốt.
Toàn bộ cửa cung đều ở vào một loại áp suất thấp trung, từ chấp nhận đại nhân, cho tới quét rác người hầu đều là nơm nớp lo sợ, không ai dám đi xúc cung thượng giác rủi ro, sợ một cái không cẩn thận liền cùng cái này mỹ lệ thế giới nói tái kiến. Liền cung tím thương cái này thấy được bao đều ngừng nghỉ rất nhiều, thành thành thật thật oa ở thương cung luyện chế binh khí.
Cung thượng giác đáy mắt thanh hắc, hắn đã thật lâu không ngủ quá hảo giác, mỗi khi nhắm mắt lại đều là cung xa trưng cả người là huyết hỏi hắn:
Ca, ngươi như thế nào còn chưa tới cứu ta.
Ca, xa trưng đau quá.
Ca, ngươi là không cần xa trưng sao?
Ca, xa trưng rất nhớ ngươi.
.........
Ca, ngươi lại không tới xa trưng liền không cần ngươi.
Không phải, không phải như thế, xa trưng, ca ca không có không cần ngươi, ca ca cũng rất nhớ ngươi, ngươi chờ một chút ca ca, ca ca nhất định sẽ tìm được ngươi, đừng rời đi ca ca, xa trưng......
Cung thượng giác đè đè huyệt Thái Dương, thời gian dài giấc ngủ không đủ làm đầu của hắn đau càng ngày càng nghiêm trọng, y sư khai lại nhiều trợ miên dược cùng huân hương cũng chưa dùng, chỉ có ở cung xa trưng trong phòng hắn mới có thể đạt được một lát an bình.
Nhìn án trên bàn bày vô phong cứ điểm, cung thượng giác đề bút lại hoa rớt hai cái. Cộng 36 chỗ ám cọc, 72 tòa địa lao, có khả năng nhất giam giữ xa trưng mười lăm chỗ ám cọc, 40 tòa địa lao đều đã bị công phá, dư lại địa phương cũng phái người đi tìm, như thế nào sẽ một chút tin tức đều không có. Xa trưng, ngươi rốt cuộc ở nơi nào......
"Công tử, vu khê trấn truyền đến tin tức, có trưng công tử rơi xuống." Kim phục cầm vừa mới từ bồ câu đưa tin trên người gỡ xuống tờ giấy vội vàng đi vào giác cung.
Cung thượng giác đột nhiên đứng lên, lấy ra tờ giấy, nhanh chóng xem một lần, sau đó đem tờ giấy gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, phiếm miêu tả hương giấy viết thư cơ hồ bị xoa nát.
"Tập kết mọi người đến vu khê trấn Thiệu gia sơn trang, đào ba thước đất cũng muốn đem cung xa trưng cho ta tìm ra!"
Trừ đặc thù tình huống mới mở ra cửa cung đại môn tại đây ba tháng vô số lần vì tìm kiếm cung xa trưng tin tức mở ra lại đóng lại, hồi hồi tiếng vó ngựa khởi, nhiều lần tiếng thở dài lạc.
Cung xa trưng từng ở cửa cung trước đại môn một lần lại một lần chờ đợi chính mình ca ca bình an trở về, hiện giờ cũng trở thành ca ca đối đệ đệ bình an trở về kỳ nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy