30. Mã mông đạn không được

107 7 1
                                    


luqingqing92820

Tác giả: Lạn tả văn đích nhàn khách



Có tư thiết bánh ngọt nhỏ ooc tạ lỗi hằng ngày ái đệ đệ

Bối cảnh vì đại chiến lúc sau các trưởng lão không chết



【 chính văn 】 





Thượng  


Ta kêu kim thâm.

Là cửa cung mới nhất đào tạo ra tới một đám lục ngọc thị vệ trung, tối ưu dị một cái.

Khi ta đang định vì mới nhậm chức chấp nhận đại nhân phân ưu giải nạn thời điểm, lại biết được bị điều vào trưng cung.

Cửa cung đồng liêu nhóm đều thập phần hâm mộ, bởi vì trưng cung cung chủ thường xuyên không ở trưng cung, trong cung không người, dễ dàng nhất sờ cá.

Nhưng thân là một tân nhân ta nhiệt tình mười phần, nghĩ liền tính không ở chấp nhận đại nhân bên người, liền tính trưng cung cung chủ chỉ cho ta một cái trông cửa nhiệm vụ, ta cũng muốn mỗi ngày đều cẩn trọng mà canh giữ ở cung chủ phòng cửa, không buông tha bất luận cái gì một cái rất nhỏ nguy hiểm.

Hãy còn nhớ bị phân phối khi, chúng ta này đó thông qua khảo hạch lục ngọc thị vệ bị gọi vào đại điện thượng.

Ta đứng ở đệ nhất bài trung ương trộm đánh giá, trước kia đều là ở sau núi phong bế huấn luyện, đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy các trưởng lão, chấp nhận, cùng chấp nhận lục ngọc thị vệ kim phồn.

Mà đứng ở dưới bậc thang mặt mặt khác một bên nam tử tuy mặt vô biểu tình, nhưng ta vẫn cứ có thể cảm nhận được hắn đầu tới tràn ngập cảm giác áp bách ánh mắt. Hắn hẳn là cửa cung phụ trách ngoại cần giác cung cung chủ, cung thượng giác.

Như thế nào giống như thiếu một người?

Chấp nhận nhìn mắt cung thượng giác, lại thanh thanh giọng lên tiếng: "Hôm nay không phải thượng giác ca ca phải vì xa trưng đệ đệ tuyển lục ngọc thị vệ sao? Người khác đâu?"

Cung thượng giác mỉm cười: "Xa trưng đêm qua chiên trà lộng dược ngao nửa đêm, ngủ nhiều sẽ muộn chút tới cũng không phải cái gì đại sự."

Ai? Ngoại giới không phải đồn đãi cung thượng giác luôn luôn theo lẽ công bằng thủ pháp phá lệ bất cận nhân tình sao? Khai đại hội loại sự tình này đến trễ, cư nhiên không chút nào sinh khí?

Đáng sợ chính là, tuổi trẻ chấp nhận há miệng thở dốc, lại là không nghẹn ra một chữ tới. Hắn hậm hực phiết miệng, quay đầu lại nhìn mắt trưởng lão.

Các trưởng lão cho nhau nhìn nhìn đối phương, nhất trầm ổn bình tĩnh tuyết trưởng lão lên tiếng: "Nếu cung xa trưng còn chưa tới, không bằng liền trước từ chấp nhận phân phối đi."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ