Nếu cung xa trưng trộm thí dược bị ca ca phát hiện

189 8 0
                                    


Ốm yếu trưng OOC báo động trước

Cung xa trưng gần nhất ở nghiên cứu chế tạo một loại tân độc dược.





Này dược vô sắc vô vị, nhưng là một khi dùng, liền sẽ làm người nội lực hoàn toàn biến mất, thân thể suy yếu, nội tạng bị hao tổn, chỉ là một chút nho nhỏ thương bệnh liền đủ để trí mạng.


Cho dù là có giải dược, cũng muốn chờ dược hiệu chính mình biến mất, hơn nữa còn không thể xác định sẽ có cái gì trình độ di chứng.


Cung thượng giác vốn là không tán thành cung xa trưng mỗi lần đều lấy chính mình thí dược, lần này biết được này dược hiệu hung hiểm sau càng là nghiêm lệnh cấm, làm hắn khác tìm đồ vật làm thay thế, hoặc là xách mấy cái tử tù qua đi, tóm lại là không thể lại chính mình phạm hiểm.


Cung xa trưng từ trước đến nay đều là tin tưởng, chỉ có chính mình tự mình thể hội quá, mới có thể rõ ràng biết dược hiệu như thế nào, giải dược muốn như thế nào cải tiến, đối mặt bất đồng tình huống muốn như thế nào khống chế liều thuốc.


Huống chi, hắn từ nhỏ thí dược vô số, thân thể đã sớm không thể so thường nhân, khẳng định sẽ không xảy ra chuyện.


Nhưng ngại với cung thượng giác kiên trì, hắn cũng chỉ có thể mặt ngoài đáp ứng, nhiều lần bảo đảm sau rốt cuộc bắt được đến một cái cơ hội —— cung thượng giác phải rời khỏi cửa cung một đoạn thời gian xử lý ngoại giới sự vụ.


Vì thế cung xa trưng hoa một cái buổi sáng đi theo cung thượng giác bên người đương ngoan đệ đệ, hắn dặn dò cái gì đều gật đầu đồng ý, chờ đến đưa cung xa trưng xuống núi, nhìn hắn cùng một bọn thị vệ bóng dáng dần dần sau khi biến mất, mới xoay người một đầu chui vào trưng cung, phân phó bên ngoài hạ nhân không cần tùy tiện vào tới, từ đáy giường nhảy ra hai cái bình nhỏ.


Lộ ra một tia kế hoạch thực hiện được tươi cười, cung xa trưng không có do dự, trực tiếp đem trong đó một lọ uống xong, dạ dày trung nháy mắt một trận quặn đau, như là có một đầu cự thú ở bên trong quay cuồng, cung xa trưng cái trán mồ hôi lạnh lập tức liền xông ra, cuộn tròn khởi thân thể, duỗi tay đi sờ một cái khác cái chai.


Trước mắt từng đợt biến thành màu đen, căn bản thấy không rõ đồ vật, thật vất vả sờ đến giải dược, lại bị đột nhiên đau đớn kích thích tay run lên, cái chai ngã trên mặt đất.


Đồng thời, nhắm chặt cửa phòng đột nhiên bị người một phen đẩy ra, cung xa trưng đang bị dược hiệu tra tấn lợi hại, không phát hiện có người tiến vào, giây tiếp theo đã bị một đôi tay xả tiến trong lòng ngực, quen thuộc hơi thở quanh quẩn ở chóp mũi, làm hắn nháy mắt phản ứng lại đây.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ