11. Gặp lại

147 2 0
                                    


shihuanbushihuan275

Tác giả: xxxlbiously





Thời gian quá đến so bất luận kẻ nào trong tưởng tượng đều mau, trong nháy mắt liền lại đến thượng nguyên.


Cung thượng giác khoanh tay đứng ở bên cửa sổ, ban đêm hạ tràng đại tuyết, trắng xoá che đậy cửa cung. Năm nay cấp trưng cung tân chế quần áo mùa đông nói là nguyệt trước đã đưa đi, chỉ là khi đó còn không giống hiện tại như vậy lãnh, bởi vậy cung thượng giác còn không có nhìn thấy cung xa trưng mặc vào chính mình vì hắn tuyển quần áo mùa đông kiểu dáng là bộ dáng gì.


"Xa trưng đệ đệ thượng còn tuổi nhỏ, tổng hoà chúng ta ăn mặc giống nhau hắc có vẻ nặng nề, cho hắn dùng chút thiển sắc quần áo nguyên liệu, đã muốn phòng lạnh giữ ấm, mặc vào sau lại không thể quá mức dày nặng ảnh hưởng hắn hành động, còn lại chờ bản thức thiết kế hảo sau ta lại làm định đoạt."


Hắn là vui xem cung xa trưng ăn mặc hoạt bát chút, cung thượng giác luôn là xuống núi, bởi vậy nhìn đến quá giống hắn đệ đệ như vậy đại niên kỷ hài tử quần áo nhan sắc đều ăn mặc linh động đáng yêu, lại nghĩ tới còn đang đợi chính mình trở về cung xa trưng ngại với xuất thân cửa cung, không thể không cùng bọn họ mặc vào một mạch tương thừa huyền sắc, suy nghĩ, hay là nên làm cung xa trưng nếm thử không giống nhau.


Cung xa trưng từ bị cung thượng giác nhận được giác cung, từ cung thượng giác tự mình dốc lòng chiếu cố lúc sau không bao lâu thành thói quen so từ trước càng thêm giàu có sinh hoạt, sống trong nhung lụa cũng khiến cho hắn đoan đến chính thức tiểu thiếu gia cái giá, thêm chi cung xa trưng sinh ra ngũ quan đoan chính, môi hồng răng trắng, ở cung thượng giác trước mặt luôn luôn ngoan ngoãn thảo hỉ, sau khi lớn lên càng là bàn tịnh điều thuận, cung thượng giác cầm lòng không đậu liền hoa bó lớn tâm tư ở trang điểm nhà mình tiểu hài tử chuyện này thượng.


Hắn thích nhất xem cung xa trưng xuyên kia bộ lam bạch sắc cung phục, này thân quần áo cũng là hắn một năm trước đưa, vòng eo kiềm chế ra người thiếu niên thẳng tắp thân hình, khiêu thoát với tảng lớn đen nhánh trung lượng lam làm hắn càng thêm thấy được, phát gian chuông bạc theo hắn hơi hơi nhảy lên động tác phát ra từng trận giòn vang, cho nên cung thượng giác xa xa là có thể nhìn đến cung xa trưng đứng ở đối diện dưới hiên cười triều chính mình vẫy vẫy tay bộ dáng, nghe thấy tiểu hài tử thanh thúy kêu ca ca, trong lòng cảm thấy vạn phần đáng yêu.


Mắt thấy lập tức liền phải quá thượng nguyên, cung thượng giác thiết kế cấp cung xa trưng quần áo mùa đông khi tham khảo kia bộ lam Nhà Trắng phục đổi thành hồng bạch suy tính, đã là vì có thể làm hắn đệ đệ lại trở về một chuyến giác cung, cũng là vì cấp cửa cung xung xung hỉ khí.


Trước một năm cùng vô phong một dịch đánh đến gian khổ, rơi vào đầy đất lông gà, hai bên tử thương thảm trọng, cửa cung nội càng là tử khí trầm trầm, ngay cả cung thượng giác nội thương cũng điều dưỡng hồi lâu mới hảo cái thất thất bát bát, liền tính như thế, trong lúc hắn có khi liền chính mình thương đều không rảnh lo, ngược lại là còn có thể phủng cung xa trưng tay trái lăn qua lộn lại mà xem, giữa mày ngật đáp như thế nào cũng không giải được.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ