Tiểu xa trưng cùng ca ca chuyện xưa
Bối cảnh: Mười năm trước vô phong huyết tẩy cửa cung sau
Cung thượng giác mới vừa đem cung xa trưng mang về giác cung thời điểm, giác cung bọn hạ nhân đều cảm thấy có chút không thể tưởng tượng. Từ linh phu nhân cùng lãng công tử bị vô phong giết hại sau, giác công tử liền trở nên trầm mặc ít lời, ít khi nói cười, liên quan giác cung đều trở nên lạnh lẽo.
Ngày ấy vô phong huyết tẩy trưng cung, chỉ một người chạy ra sinh thiên, nói đó là cung xa trưng. Bọn họ nghe nói này trưng công tử mặt lãnh tâm cũng lãnh, là cái dưỡng không thân người, cũng không biết công tử vì sao sẽ dẫn hắn trở về. Nhưng làm hạ nhân, này tự nhiên không phải bọn họ có thể vọng thêm phỏng đoán sự tình.
"Xa trưng đệ đệ, ngươi trước tiên ở nơi này trụ hạ đi." Cung thượng giác mệnh hạ nhân ở chính mình phòng ngủ bên thu thập một gian phòng ra tới, nghĩ thầm trụ đến gần chút, có việc cũng hảo chăm sóc. "Nếu có cái gì thiếu ngươi liền cùng hạ nhân giảng, làm cho bọn họ cho ngươi lấy lại đây." "Tốt, thượng giác ca ca."
Cung thượng giác dàn xếp hảo cung xa trưng sau, liền đi thư phòng xử lý sự vụ. Thẳng đến đêm khuya, hắn mới nhớ tới chính mình mang về tới đệ đệ, không biết hắn ngủ ngon không? Ma xui quỷ khiến, cung thượng giác đi tới cung xa trưng cửa phòng.
Cung thượng giác nhìn phòng trong đã tắt đèn, nghĩ cung xa trưng đã ngủ, đang muốn rời đi, đột nhiên nghe thấy tất tốt thanh âm. Hắn trong lòng kỳ quái, một phen tư tưởng tranh đấu sau vẫn là nhẹ nhàng đẩy ra môn, đem đèn điểm thượng, chỉ thấy nơi xa cung xa trưng cũng không có nằm ở trên giường, lại là súc ở trong một góc.
"Xa trưng đệ đệ, ngươi như thế nào không ngủ được ở chỗ này ngồi?" "Ta, ta có điểm ngủ không được." "Là bởi vì vừa đến nơi này, còn không thói quen sao?" "Ta ở trưng cung thời điểm, đều là cùng mẫu thân cùng nhau ngủ." Cung thượng giác bừng tỉnh đại ngộ, cung xa trưng tuổi còn nhỏ, sợ là còn không có một người ngủ quá, hắn nhưng thật ra sơ sót.
"Kia xa trưng đệ đệ cùng ta trở về phòng, cùng ta cùng nhau ngủ tốt không?" "Hảo."
Cung thượng giác một tay nắm cung xa trưng, một tay ôm gối bị trở về phòng. Cung thượng giác vì cung xa trưng ở sườn phô hảo giường, nhìn trước mắt nhân nhi cũng không có lên giường động tác, tâm sinh nghi hoặc, "Làm sao vậy xa trưng đệ đệ, còn không ngủ sao?" "Thượng giác ca ca muốn ngủ sao?" Nguyên lai là phải đợi chính mình lên giường trở lên giường sao, cung thượng giác cong môi cười. Nếu là lúc này có giác cung hạ nhân ở đây, sợ là muốn kinh hô, rốt cuộc giác công tử đã hồi lâu chưa cười.
"Ta còn chưa rửa mặt, xa trưng đệ đệ trước lên giường đi, tốt không?" Nghe xong cung thượng giác lời này, cung xa trưng mới ngoan ngoãn bò lên trên giường. Chờ cung thượng giác rửa mặt khi trở về, cung xa trưng đã ngoan ngoãn ở bên trong nằm nghiêng hảo, "Xa trưng đệ đệ, ta tắt đèn?" "Ân."
Trong bóng tối, cung thượng giác có thể cảm nhận được bên cạnh nhân nhi tưởng phiên động rồi lại khắc chế chính mình, "Ca ca cho ngươi nói chuyện kể trước khi ngủ đi?" Cung xa trưng yên lặng gật gật đầu, đem thân mình dịch li cung thượng giác càng gần một ít. Một cái chuyện xưa mới vừa nói xong, cung thượng giác nghe bên cạnh dần dần đều đều tiếng hít thở, hỗ trợ dịch dịch chăn, hắn hôm nay vội hồi lâu, vốn là mệt mỏi, cường chống tâm tư cấp cung xa trưng nói xong chuyện xưa, mới vừa dính lên gối đầu liền nặng nề ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Tiểu Thuyết ChungCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy