Ca đệ giận dỗi ở trong chứa đệ đệ bị khi dễ trường hợp
Không cần rối rắm cốt truyện OOC báo động trước
( ta rất thích nhợt nhạt nhưng nàng giả thiết thật sự thực thích hợp làm làm chuyện xấu cho nên dùng một chút, đại gia nhẹ điểm mắng 🥲
Giác cung cùng trưng cung kia hai vị gần nhất cãi nhau.
Cụ thể biểu hiện vì cung xa trưng từ giác cung dọn về trưng cung trụ, cung thượng giác phía sau cái kia cái đuôi nhỏ không có, ngày thường xưa nay lạnh nhạt khuôn mặt càng thêm vài phần lệ khí. Dẫn tới đã nhiều ngày giác cung trên dưới đều là một mảnh khẩn trương bầu không khí, cung thượng giác liếc mắt một cái trừng qua đi có thể quỳ xuống một mảnh người.
Trưng cung bên kia cũng không lấy hảo đến nào đi, hàng năm ở tại giác cung tiểu thiếu gia này đột nhiên trở về liền đem chính mình nhốt ở trong phòng không muốn ra tới, liền đưa vào đi thức ăn đều cơ hồ là còn nguyên lại đoan trở về.
Có lẽ là có người đem tin tức thông tri tới rồi cung thượng giác trước mặt, đã nhiều ngày giác cung bên kia luôn là mạc danh đưa tới một ít ăn, có khi là tân được đến sơn trân, có khi lại là không biết chỗ nào mua ngon miệng điểm tâm, một ngày tam cơm thậm chí liền nhàn hạ trà bánh đều bao.
Mấy thứ này phần lớn là giác cung bên kia hạ nhân tới giao cho trưng cung quản sự trong tay, nói là cửa cung nhất phái chi gian hòa thuận ở chung, kỳ thật ai không biết chính là cung thượng giác cấp nhà mình đệ đệ chuẩn bị đồ vật.
Cung xa trưng nhìn gần nhất đưa tới đồ ăn, tuy rằng quản sự không nói, nhưng này quen thuộc hương vị cùng thái sắc căn bản không khó đoán được, rốt cuộc ở giác cung ở như vậy nhiều năm, là vị nào đầu bếp chuyên môn hắn đều có thể nói ra.
Liền những cái đó điểm tâm đều là hắn thường ăn khẩu vị, có hảo chút đều là cung thượng giác mỗi lần xuống núi tất cho hắn mang về tới kia mấy thứ.
Cung xa trưng trên mặt tuy là như cũ bất mãn, nhưng vẫn là thực nể tình ăn, tổng so mấy ngày trước đây kia phó không ăn không uống như là muốn tu tiên đức hạnh hảo, mắt thấy cả người đều gầy ốm, đều sợ đến lúc đó đi trở về vô pháp cùng cung thượng giác công đạo.
Bất quá liền như vậy vẫn luôn cương cũng không phải biện pháp. Cung thượng giác không biết lần thứ mấy thất thần viết sai rồi tự khi, nhíu mày quăng ngã bút, đứng dậy tính toán đi một chuyến trưng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Tiểu Thuyết ChungCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy